Những tính năng vượt trội của bếp chiên điện Trường Phát

Những tính năng vượt trội của bếp chiên điện Trường Phát

Ngày nay khi mua bếp chiên điện người dùng không chỉ quan tâm đến độ hiệu quả, chất lượng của sản phẩm mà các tính năng hiện đại như đèn báo thông báo nhiệt, núm điều khiển, chế độ tự động ngắt... sẽ là điểm cộng cho thiết bị. Khi đến với Trường Phát bạn sẽ được sở hữu sản phẩm bếp chiên điện với tính năng vượt trội! Hãy cùm tìm hiểu các tính năng đó qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp chiên điện Trường Phát có tính năng thông báo nhiệt

Sau khi cắm điện, thanh nhiệt dưới đáy sẽ làm nóng và đun sôi dầu. Nhiệt khi đạt độ tiêu chuẩn sẽ được thông báo qua việc phát sáng đèn xanh trên bảng điều khiển. Để có thể tùy chỉnh nhiệt tùy theo từng loại thực phẩm khác nhau chỉ cần vặn núm điều chỉnh nhiệt trên bếp. 

Những tính năng vượt trội của bếp chiên điện Trường Phát
Những tính năng vượt trội của bếp chiên điện Trường Phát
Xem thêm sản phẩm bếp chiên đơn tại: http://truongphatgroup.vn/bep-chien-nhung-dung-dien-gia-re/
Núm chỉnh chính xác tuyệt đối. Dù là bếp đơn hay đôi cũng đều có bảng điều khiển riêng. Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tùy theo các món ăn khác nhau, không phải món ăn nào cũng dùng chung 1 nhiệt độ nếu cao quá hoặc thấp quá sẽ dẫn đến tình trạng cháy hoặc không chín.

Bếp chiên điện Trường Phát chất liệu cao cấp

Được lằm từ chất liệu inox sáng bóng siêu bền giúp bếp có khả năng chịu nhiệt cũng như chống oxi hóa cao, ngoài ra nhờ thiết kế gọn nhẹ đơn giản bếp chiên điện còn dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách tối đa. Điểm cộng lớn của bếp là chiên rán tiết kiệm dầu. Thùng dầu sâu lòng, có thể chiên ngập thực phẩm. Sau mỗi lần chiên chỉ cần đậy nắp thùng lại là bảo quản được dầu sạch sẽ cho lần chiên tiếp theo. Chiếc bếp này hạn chế tình trạng bắn dầu giúp các nhà hàng, bếp ăn tiết kiệm tối đa.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: