Kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng giá rẻ hiện nay

Những kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng giá thành rẻ

Những món ăn nhanh thơm ngon như gà rán,khoai tây lốc xoáy, cá viên…. .là các thực phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng khách sạn hiện nay, tuy nhiên để làm được các món này trong thời gian ngắn với số lượng lớn thì phải cần đến một thiết bị chuyên dụng đó chính là chiếc bếp chiên nhúng dùng điện hoặc dùng gas. Vậy nếu bạn đang định mua bếp chiên nhúng nhưng chưa biết chọn loại nào thì ngày hôm nay Trường Phát sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng giá rẻ nhất hiện nay!
Trước tiên nếu có ý định mua bếp chiên nhúng bạn phải cần hiểu rõ, xác định xem nhu cầu chiên thực phẩm của mình là gì. Ví dụ nếu bạn là chủ cửa hàng đồ ăn nhanh nhỏ hay chỉ chiên cho gia đình thì không nên chọn những dòng bếp chiên có dung tích quá lớn dẫn đến việc thừa thãi vừa mất tiền lại không sử dụng hết. Với trường hợp này bạn nên chọn mua bếp chiên đơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bếp chiên nhúng đơn có thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích lắp đặt lại có công suất chiên nhanh nhờ con nhiệt hiện đại với khả năng làm nóng nhanh chỉ trong vài phút. Bếp chiên đơn trên thị trường hiện nay được bày bán khá nhiều cả về mẫu mã lẫn giá cả tuy nhiên Trường Phát vẫn là cửa hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt tất cả hàng hóa đều được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng và bảo hành lên đến 6 tháng.

Thông số kĩ thuật bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát

Tên sản phẩm: Bếp chiên điện 1 thùng 1 giỏ
Model: HX-81
Dung tích: 6 lít
Nguồn điện: 220-240V/50-60HZ
Nguồn điện: 2.5KW
Trọng lượng: 4.6 kg
Nếu bạn muốn mua bếp chiên nhúng để phục vụ cho nhà hàng khách sạn, những cơ sở chế biến thực phẩm lớn thì nên lựa chọn bếp chiên nhúng đôi, một thiết bị có thể giúp các đầu bếp chế biến nhiều món ăn cùng 1 lúc. Bếp chiên nhúng đôi dùng điện được cấu tạo 2 hộc 2 giỏ tiện lợi sử dụng và dung tích lớn.
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn đùng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

Thiết kế của bếp chiên điện 2 thùng 2 giỏ HX-82

- Bếp chiên điện 2 thùng 2 giỏ HX-82 là dòng bếp đôi có hai thùng dầu, hai giỏ chứa thực phẩm và hai bên điều khiển độc lập.
- Bảng điều khiển có núm tăng chỉnh nhiệt thông minh, đèn báo nhiệt tiêu chuẩn của dầu.
- Bếp chiên nhúng này sử dụng nguồn điện dân dụng.
- Thùng dầu và giỏ đựng thực phẩm dễ dàng nhấc ra, đặt vào.

Kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng giá rẻ hiện nay
Kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng giá rẻ hiện nay

- HX-82 là thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với những đường nét khỏe khoắn. Thân làm bằng inox 2 lớp dày, đẹp, bền, chắc và cách nhiệt tốt.
- Bếp có bốn chân vững chắc bằng nhựa cứng
Việc lựa chọn bếp chiên nhúng không phải là đơn giản để lựa chọn được sản phẩm phù hợp mà giá rẻ lại càng khó hơn tuy nhiên nếu bạn đến với Trường phát mọi chuyện sẽ được giải quyết chúng tôi đang có chương trình khuyến mại bếp chiên nhúng đơn dùng điện giá chỉ 950.000 còn bếp chiên đôi dùng điện giá chỉ 1.900.000. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: