Sử dụng bếp chiên điện sao cho thực phẩm thơm ngon nhất?

Sử dụng bếp chiên điện sao cho thực phẩm thơm ngon nhất?

Bếp chiên điện từ lâu đã được biết đến là thiết bị chuyên dụng dùng để làm các món đồ ăn nhanh thơm ngon như khoai tây chiên, gà rán, cá viên... thơm ngon được nhiều khách hàng dùng. Mặc dù bếp chiên nhúng điện rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm điện đổ dầu vào là chiên tuy nhiên để sử dụng bếp chiên điện sao cho thực phẩm của bạn thơm ngon nhất thì không phải ai cũng biết!

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên điện đúng cách

Về cấu tạo thì bếp nhúng điện mini gồm bộ phận thanh ga nhiệt, bên trên là một tấm chăn bằng Inox để tránh thức ăn tiếp xúc với thanh ga nhiệt, nếu không có tấm chắn thì khi bạn chiên thực phẩm thì sẽ bám vào thanh ga nhiệt bạn khó làm vệ sinh được cho thanh ga nhiệt cũng như bếp nhúng điện. Bên trong bếp có có một giỏ đựng thực phẩm khi chiên co tác dụng khi chiên không bị rơi rớt xuống đáy nồi hoặc nổi lềnh bềnh trên mặt dầu. 

Sử dụng bếp chiên điện sao cho thực phẩm thơm ngon nhất?
Sử dụng bếp chiên điện sao cho thực phẩm thơm ngon nhất?
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Có bao nhiêu đều nằm trong cái giỏ nên rất dẽ sử dụng. Cái giỏ có tay cầm bạn không sợ bị bỏng bọc một lớp nhựa ở phía tay cầm. Khi bạn chiên thấy chỉ mặt dưới, bạn cầm và đảo đều lên trên sau đó bạn lại nhúng xuống dầu nữa để cho lớp tiếp theo được chín vàng đều. Mỗi loại thực phẩm sẽ có một nhiệt độ chín nhất định cho nên bạn phải để ý để điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý nhất! Ví dụ đối với khoai tây chỉ cần bỏ vào chiên trong vài chục giây là đã đạt được mức độ vàng giòn, còn với gà bạn cần phải chiên trong thời gian lâu thì miếng gà mới giòn bên ngoài và mềm bên trong được.

Bếp chiên điện sau khi sử dụng xong nên tháo từng bộ phận rồi đem rửa sạch bằng nước chanh hoặc giấm sau đó phơi khô hẳn mới lắp lại. Việc này vừa đảm bảo máy luôn sạch lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, ngoài ra vào những lần chiên sau thực phẩm của bạn sẽ thơm ngon hơn vì không bám mùi đồ ăn cũ.

Mua bếp chiên điện ở đâu?

Bếp chiên nhúng dùng điện trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán, cung cấp tuy nhiên nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm chọn mua sẽ rất dễ chọn phải sản phẩm kém chất lượng, để giải quyết vấn đề này hãy đến với những cửa hàng bán bếp chiên nhúng uy tín như Trường Phát là công ty cổ phẩn máy thực phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm bếp chiên với giá cả phải chăng hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn
Website: http://truongphatvn.vn -
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: