Mua bếp chiên đậu phụ giá rẻ ở Hà Nội

Mua bếp chiên đậu phụ giá rẻ ở Hà Nội

Đậu phụ chiên là món ăn, nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng sử dụng để làm các món như bún đậu mắm tôm nổi tiếng, bún cá...hoặc cũng có thể làm món ăn chính trong bữa cơm mỗi ngày, đậu phụ được biết đến là thực phẩm khá sạch không béo lại thơm ngon bổ dưỡng mà chắc chắn người ăn không thể chối từ. Vậy để làm được ra những khuôn đậu giòn vàng, đẹp mắt thì không phải ai cũng biết, mà để làm được với số lượng lớn thì càng khó, tuy nhiên với chiếc bếp chiên đậu phụ Trường Phát thì điều đó lại rất dễ dàng, được trang bị giỏ chiên có dung tích lên đến 6L dầu giúp đậu ngập trong dầu đảm bảo vàng và giòn. Dưới đây là thông số chi tiết bếp chiên đậu phụ dùng điện giá rẻ Trường Phát dành cho những ai đang có ý định mua sản phẩm này!

 Thông số kĩ thuật: 
Model
EF-80
EF-81
EF-88
Kích thước
200 x 440 x 310 mm
290 x 440 x 310 mm
290 x 440 x 380 mm
Dung tích bồn
3.5 Lít
5.5 Lít
8.5 Lít
Điện áp
220V/50Hz
220V/50Hz
220V/50Hz
Công suất
1.5 kW
2.5 kW
3.1 kW
Hãng sản xuất

WAILAAN



Mua bếp chiên đậu phụ giá rẻ ở Hà Nội
Mua bếp chiên đậu phụ giá rẻ ở Hà Nội


Xem thêm nhiều sản phẩm bếp chiên khác tại: https://truongphat247.vn/bep-chien-nhung/
Bếp chiên đậu phụ có thiết kế chuyên dụng nên giúp cho người sử dụng thực hiện những món chiên nấu nói chung và đậu phụ chiên nói riêng nhanh chóng, đẹp mắt và ngon miệng. Bếp chiên đậu hũ thường được làm bằng vật liệu inox nên có độ bền cao và đảm bảo sáng bóng. Thêm vào đó bết cung được thiết kế linh động với những bộ phận làm nóng, bồn chứa dầu, khay đựng thực phẩm có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau quá trình sử dụng. Ngoài ra bếp con được thiết kế với lớp bảo vệ an toàn, nắp đậy để có thể đảm bảo an toàn, tránh dầu văng trong quá trình chiên rán thực phẩm cho người đứng bếp. Bếp chiên đậu hũ thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng vì có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp, có thể sử dụng tại những bếp ăn gia đình, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn đều phù hợp.

Nên mua bếp chiên đậu phụ ở đâu tốt?

Bếp chiên đậu phụ trên thị trường hiện nay được khá nhiều cơ sở sản xuất bày bán với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm thì có thể sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng hay hàng hóa không chính hãng. Để đảm bảo an toàn các bạn hãy đến với công ty Trường Phát chúng tôi chuyên cung cấp các loại bếp chiên nhúng khoai tây, bếp chiên nhúng đậu phụ... hàng được nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài hãy liên hệ ngay.

CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: