Mua bếp chiên công nghiệp ở Hà Nội

Mua bếp chiên công nghiệp ở Hà Nội

Đối với các nhà hàng khách sạn lớn để phụ vụ được một lượng lớn nhu cầu làm đồ ăn chiên thì phải cần đến thiết bị bếp chiên công nghiệp, không những tiết kiệm thời gian, công sức của các đầu bếp mà nó còn đáp ứng được tần suất khách hàng lớn và liên tục. Đáp ứng nhu cầu này Trường Phát nhận sản xuất bếp chiên nhúng công nghiệp theo yêu cầu, khách hàng có thể thỏa sức đưa ra tiêu chí về bếp như nhiệt độ kích thước...Bếp chiên nhúng công nghiệp chuyên chế biến các món ăn có kích thước lớn hoặc yêu cầu số lượng lớn mỗi mẻ như: Khoai tây chiên, chả giò, chả cá, gà vịt nguyên con, chiên cơm cháy chà bông, luộc bò viên, chiên cá viên…

Những ưu điểm của bếp chiên công nghiệp Trường Phát



Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Toàn bộ bếp chiên nhúng công nghiệp đơn làm từ inox 304 không bị rỉ và biến dạng bởi nhiệt độ cao, dễ vệ sinh và bền bỉ theo thời gian.


Xem thêm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Thành bếp chiên công nghiệp được cấu tạo từ 2 lớp Inox dày 1.0 mm và cách nhiệt bằng lớp foam giữ nhiệt ở giữa.

Điều khiển dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Bếp chiên nhúng công nghiệp Trường Phát với công nghệ hiện đại không chỉ chiên nhúng mà còn có thể dùng để luộc rau, thực phẩm các loại.
Chiên lâu ở nhiệt độ dầu sôi liu riu, bạn tắt bớt thanh nhiệt cho tiết kiệm điện. Bếp dùng điện nên tiết kiệm chi phí vận hành, không sinh khói bụi, tỏa nhiệt độ oa bức.
Ngoài những ưu điểm ở trên Trường Phát còn thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, nhiệm vụ của bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về chiếc bếp sau đó đợi chúng tôi sản xuất và nhận hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào trang chủ của chúng tôi tại: http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: