Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện ở đâu giá rẻ nhất

Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện ở đâu giá rẻ nhất

Bếp chiên nhúng đơn là sản phẩm chuyên dụng dành cho các cửa hàng đồ ăn nhanh gà rán, khoai tây lốc xoáy, các viên chiên, xúc xích...Dù đã có mặt từ năm 2011 cho đến nay tuy nhiên sức hút của bếp chiên nhúng đơn dùng điện không là không hề thuyên giảm nhờ ưu điểm là dễ dàng sử dụng và vốn ban đầu để đầu tư không nhiều. Vậy mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện ở đâu giá rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở bán bếp chiên nhúng đơn dùng điện khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng mặc dù vậy không phải cửa hàng nào cũng mang đến cho bạn một sản phẩm chính hãng. Đây cũng là vấn đề lo lắng của nhiều người dùng khi đi mua hàng, để hạn chế tối đa rủi ro bạn hãy đến với Trường Phát, công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm chuyên cung cấp các loại bếp chiên nhúng đơn đùng điện giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất!

Những ưu điểm của bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát

Sử dụng dễ dàng

Bếp chiên đơn Trường Phát được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ giống phần lớn các bếp chiên khác. Bạn chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt mong muốn, chờ dầu sôi và bắt đầu chiên thực phẩm. Rất dễ dàng và tiện dụng.

An toàn và tiết kiệm điện

Với con nhiệt hiện đại, dưới thân máy còn có công tắc an toàn điều này đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng khi chiên nấu các món ăn. Có nhiều người còn lo lắng bếp chiên đơn đùng điện sẽ khá tốn điện điều này là hoàn toàn sai lầm bởi bếp chiên nhúng đơn dùng điện có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ đạt đến mức định trước cho nên khá tiết kiệm điện.

Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện ở đâu giá rẻ nhất
Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện ở đâu giá rẻ nhất

Xem thêm các sản phẩm bếp chiên tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Được lằm bằng chất liệu inox không gỉ các bộ phận dễ dàng tháo rời cho nên tiện lợi cho việc người dùng vệ sinh chúng sau mỗi lần sử dụng. Lưu ý khi lau rửa thiết bị nên để ráo nước rồi mới đem lắp lại.

Giá thành rẻ chi phí đầu tư thấp

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát đang được bán với giá chỉ 950.000 VND khá rẻ đây thực sự là thiết bị có mức chi phí đầu tư ban đầu thấp mà hiệu quả sử dụng cao nhanh thu hồi vốn. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm các bạn vui lòng truy cập vào trang web: http://truongphatvn.vn/

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: