Những nguy cơ khi mua bếp chiên nhúng giá rẻ

Những nguy cơ khi mua bếp chiên nhúng giá rẻ

Bếp chiên nhúng là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn để chiên các món ăn nhanh ngập trong dầu với số lượng lớn, trong thời gian ngắn mà không lo bị cháy. Đáp ứng nhu cầu đó các sản phẩm bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi ra đời để phục vụ cho khách hàng. Dù là bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi thì giá thành luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Để tiết kiệm chi phí những bếp chiên nhúng giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường đối với những sản phẩm bếp chiên nhúng giá rẻ đã có rất nhiều nhà cung cấp, bán ra thị trường sản phẩm chiên nhúng giá rẻ và thu hút được lượng khách hàng nhất định. Tuy nhiên những nguy cơ khi mua bếp chiên nhúng giá rẻ là gì?

Không đảm bảo an toàn về chất lượng

Bếp chiên nhúng giá rẻ được xem là giả pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí khi mua sắm dụng cụ nhà bếp, tuy nhiên “tiền nào của đây” những sản phẩm giá rẻ đương nhiên cũng sẽ gắn với những rủi ro. Trước tiên là chất liệu làm nên những loại bếp giá rẻ sẽ là những chất liệu cũng giá rẻ không kém, điều này khiến cho bếp không có độ bền cao như những sản phẩm đắt tiền cao cấp. 

Những nguy cơ khi mua bếp chiên nhúng giá rẻ


Tiếp đến là thiết kế của bếp chiên nhúng giá rẻ cũng sẽ không được tinh tế, chắc chắn, hơn thế nữa bếp giá rẻ có thể không được làm với khả năng tháo rời gây khó khăn trong việc vệ sinh cho bếp. Bếp chiên nhúng dùng 2 loại năng lương chính để làm nóng đó là điện hoặc gas, vì vậy những bếp giá rẻ cũng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ nguồn năng lượng, rất mất an toàn, nhất là khi sử dụng với cường độ cao.

Không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm khi chiên là vấn đề được đặt lên hàng đầu hiện nay, tuy nhiên một số cơ sở sản xuất bếp chiên nhúng làm thiết bị không phải chất liệu bằng inox mà là kim loại dễ hoen gỉ gây nguy hại đến cơ thể con người. Chất liệu này vừa không đảm bảo vệ sinh lại vừa khiến bếp chiên của bạn nhanh hỏng hóc.
Chính vì vậy khi có ý định mua bếp chiên nhúng giá rẻ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Nếu tính trên phương diện sử dụng lâu dài thì bếp chiên nhúng cất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng nhiều hơn. Hơn thế nữa bếp đảm bảo chất lượng có độ bền cao được sản xuất từ những vật liệu cao cấp sẽ có tuổi thọ lâu dài và ít bị hư hỏng. Do đó cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí khi mua sắn dụng cụ làm bếp là mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện dụng tại những địa chỉ uy tín để được cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Trường Phát là một trong những số ít cửa hàng bán bếp chiên nhúng giá rẻ hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: