Cách phân biệt chất liệu inox khi mua bếp chiên nhúng điện

Cách phân biệt chất liệu inox khi mua bếp chiên nhúng điện

Chất liệu bếp chiên nhúng điện chính là một trong những yếu tố đánh giá sản phẩm của bạn có đảm bảo chất lượng về độ bền, an toàn thực phẩm hay không? Thông thường bếp chiên nhúng chính hãng sẽ được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, tuy nhiên nhiều cơ sở sẽ làm bếp chiên bằng chất liệu giả inox nếu là người dùng không có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ bị lừa. Chính bởi lẽ đó ngày hôm nay Trường Phát sẽ giới thiệu cho các bạn cách phân biệt inox mạ và inox thật một cách chi tiết nhất!
Đa phần xưởng inox và công ty làm ăn uy tín luôn bán sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.Tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp khách hàng mua phải sản phẩm inox mạ. Inox mạ ở đây là được tạo thành từ tôn sắt, hoặc thép, mạ ngoài bằng một lớp đồng, niken và crom mỏng để bề ngoại giống hệt inox.

Cách phân biệt inox mạ và inox thật

Về cơ bản có thể phân biệt inox thật và inox mạ bằng độ sáng bóng của vật liệu. Inox mạ thường có độ bóng sáng loáng trong khi inox thật có màu sáng nhờ nhợ. Tuy nhiên cách này không phải lúc nào cũng đúng vì độ nhái của sản phẩm đôi khi rất chi tiết; người không chuyên khó có thể nhận biết được.


Cách phân biệt chất liệu inox khi mua bếp chiên nhúng điện
Cách phân biệt chất liệu inox khi mua bếp chiên nhúng điện
Xem thêm sản phẩm bếp chiên tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Ngoài ra bạn có thể sử dụng nam châm. Inox 304 và inox 201 không hề hút nam châm. Tuy nhiên sản phẩm inox 430 và inox 202 vẫn hút nam châm nhẹ. Còn dòng inox hút nam châm khỏe như sắt; thậm chí đưa gần đến đã hút vào luôn; lực hút mạnh.

Riêng dòng inox mạ được mạ bên ngoài bằng lớp mỏng inox 304 thì không thể phân biệt bằng axit. Trong khi các dòng inox 201, inox 430, inox 202 đều bị vàng khi gặp axit thì inox mạ lại không do có lớp vỏ inox 304 bên ngoài. Tuy nhiên lớp vỏ này rất dễ bong tróc; vì vậy trong quá trình sử dụng khi lớp vỏ bong ra là sản phẩm sẽ gỉ sét trầm trọng.
Khi đi mua bếp chiên nhúng để làm các món ăn như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên... bạn cần phải chọn những sản phẩm được làm bằng chất liệu inox thật chứ không phải là mạ..bởi trong quá trình chiên nhúng lượng dầu mỡ bám lên bếp là rất nhiều nếu không phải là inox thật sản phẩm sẽ có tuổi thọ không cao, hơn nữa lại không đảm bảo được vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Mua bếp chiên nhúng điện ở đâu đảm bảo chất liệu chính hãng

Trường Phát là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm bếp chiên nhúng dùng điện hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc cho nên bạn không cần phải lo lắng về chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm, để mua hàng vui lòng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/ để tham khảo thêm chi tiết.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: