Mua lò quay vịt hai chức năng than gas giá rẻ

Mua lò quay vịt hai chức năng than gas giá rẻ

Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại thì món vịt quay là không thể thiếu trong thực đơn các nhà hàng, khách sạn...chúng thu hút khách hàng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Việc quay vịt theo cách truyền thống với nhu cầu ăn uống hiện nay sẽ là không đủ, chính vì vậy các sản phẩm lò quay vịt đã được sinh ra để phục vụ những nhà hàng, khách sạn nơi cần quay vịt với số lượng lớn mỗi mẻ có thể lên đến 12 con. Ngày hôm nay Trường Phát xin giới thiệu cho các bạn thiết bị lò quay vịt hai chức năng than gas giá rẻ Trường Phát với hiệu quả sử dụng cao và chế độ bảo hành lâu dài.

Thông số kỹ thuật của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850


Mua lò quay vịt hai chức năng than gas giá rẻ
Mua lò quay vịt hai chức năng than gas giá rẻ


Model: 850
Đường kính: 850 mm
Nguồn điện: 220V
Công suất: 580 W
Năng suất: 10-20 con/lần
Trọng lượng: 115 Kg
Kích thước: 85x85x168cm
Bảo hành: 12 Tháng

Thiết kế của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850

- Lò có khoang chứa rộng, toàn bộ xung quanh được bao bằng kính cường lực sáng đẹp. Phía ngoài có tay nắm chắc chắn dễ dàng đóng mở.
- Bên trong khoang lò có trục quay, giá treo và các móc treo. 
- Dưới đáy của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850 là buồng đốt dùng được cho cả bếp gas và than.
- Việc sử dụng cả than và gas giúp cho lò quay vịt 850 có thể sử dụng đa dạng hơn, nếu như nhu cầu quay vịt ít chỉ vài con thì có thể dùng nguyên liệu than sẽ giúp vịt đậm đà thơm ngon hơn. Ngược lại nếu nhu cầu quay vịt nhiều thì bạn nên dùng gas sẽ tiết kiệm thời gian hơn do không phải nhóm than trước mà nhiệt độ cũng đều không bị cháy thực phẩm.
- Lò quay vịt hai chức năng than gas 850 có đường kính lớn cho nên có thể quay được nhiều loại thực phẩm thậm chí có thể quay nguyên con heo rất tiện lợi.
Tham khảo thêm các loại lò quay vịt khác tại:http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-lu-quay-vit-lo-nuong-vit-b1430673.html

Địa chỉ bán lò quay vịt 850 giá rẻ

Trường Phát là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm lò quay vịt, chúng tôi còn phân phối các thiết bị thực phẩm khác như bếp chiên nhúng, máy làm xúc xích, máy làm bánh bao.... hàng chính hãng giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn thiết bị lò quay vịt trên cả mong đợi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: