Những điều cần biết về bếp chiên trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có thể thấy sản phẩm bếp chiên xuất hiện khá nhiều từ các cửa hàng đồ ăn nhanh cho đến nhà hàng khách sạn lớn đều cần, vậy bếp chiên dùng để làm gì chúng có thực sự đáng mua hay không? Để hiểu rõ mời các bạn cùng Trường Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp chiên là gì?

Bếp chiên hay còn được gọi là bếp chiên nhúng là một thiết bị hữu dụng giúp các đầu bếp làm những món ăn như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên…với số lượng lớn, trong thời gian ngắn. Bếp chiên có thể chia làm 2 loại là bếp chiên đơn và bếp chiên đôi, Bếp chiên đơn là sản phẩm chuyên dùng cho các quán bán đồ ăn nhanh như: khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích, cánh gà chiên,.. Dù đã có mặt trên thị trường từ năm 2011 nhưng đến nay, chiếc bếp chiên đơn này vẫn được đa số khách hàng tin dùng nhờ ưu điểm và giá thành rẻ dễ đầu tư. Còn với bếp chiên đôi sẽ có giá thành cao hơn 1 chút tuy nhiên chúng lại đa năng, đa công dụng với thiết kế 2 hộc 2 giỏ giúp người dùng dễ dàng chiên nhiều món cùng 1 lúc.


Những điều cần biết về bếp chiên trên thị trường hiện nay
Những điều cần biết về bếp chiên trên thị trường hiện nay
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại:http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

Những ưu điểm vượt trội của bếp chiên nhúng

Kích thước nhỏ gọn

Bếp chiên đơn Trường Phát với kích cỡ 25x 30x 40 cm khá gọn nên đăt trên bàn bếp, quầy chế biến hoặc quầy hàng di động mà không chiếm nhiều diện tích. Bếp chỉ nặng 4.5 kg nên bạn sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh cũng như di chuyển máy mỗi ngày.

Sử dụng dễ dàng

Bếp chiên Trường Phát được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ giống phần lớn các bếp chiên khác. Bạn chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt mong muốn, chờ dầu sôi và bắt đầu chiên thực phẩm. Rất dễ dàng và tiện dụng.

An toàn và tiết kiệm

Ngay dưới phần nhiệt của máy có một công tắc an toàn. Bạn chỉ có thể sử dụng bếp chiên khi đã đặt bếp ngay ngắn, an toàn. Trong trường hợp đầu nhiệt bị đặt hơi lệch so với bồn chứa dầu, công tắc an toàn sẽ không nhảy. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy và tránh trường hợp rơi, đổ bếp trong quá trình sử dụng.

Giá thành rẻ

Khi đến với Trường Phát bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm bếp chiên nhúng giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những cửa hàng khác. Bếp chiên Trường Phát được nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành lên đến 6 tháng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim,  Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: