Cách chiên đồ ăn ngon với bếp chiên nhúng điện

Cách chiên đồ ăn ngon với bếp chiên nhúng điện

Với chiếc bếp chiên nhúng điện giờ đây quá đơn giản để làm các món ăn thơm ngon, giòn chỉ cần đảm bảo những nguyên tắc: Chiên đúng nhiệt độ, ngập trong dầu và đồ chiên phải ráo sạch mỡ sau khi chín sẽ giúp bạn thành công với bất kì món ăn nhanh nào.

Dầu trong thùng chứa của bếp chiên điện phải ngập thực phẩm

Chiên nhúng ngập trong dầu là nguyên tắc chung để đem đến món ăn ngon dù là dùng chảo chiên truyền thống hay bếp chiên điện hiện đại. Trong môi trường ngập dầu, thực phẩm tránh bị sát đáy cũng không bị cháy.

Cách chiên đồ ăn ngon với bếp chiên nhúng điện
Chiên đồ ăn bằng bếp chiên nhúng ngập trong dầu sẽ giúp món ăn chín đều và không sợ bị cháy

Bếp chiên bằng điện có thùng chứa dầu sâu lòng, dễ để chiên đồ trong môi trường dầu ngập. Nếu muốn tiết kiệm dầu chiên bạn có thể chọn dòng bếp chiên nhúng mini có dung tích thùng chứa 5.5L. HX-81 là sản phẩm đáng để tham khảo.
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn đùng điện tại:http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Bản chất của các món chiên như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên ... muốn thơm ngon giòn tan không bị cháy, ở trong môi trường ngập dầu thực phẩm sẽ được chín nhanh và đều người dùng không phải đảo, lật quá nhiều.

Nhiệt trong bếp chiên bằng điện phải vừa đủ

Điểm thông minh của bếp chiên bằng điện so với bếp truyền thống là có thể tùy chỉnh mức nhiệt giúp đầu bếp kiểm soát độ chín của thực phẩm. Dù là người lần đầu vào bếp bạn cũng có thể tạo ra những món chiên hoàn hảo.Chiên rán thực phẩm để nhiệt thấp thì không đủ vàng giòn. Để nhiệt cao thực phẩm nhanh cháy. Nguy hại hơn, khi dầu vượt quá mức nhiệt cho phép sẽ tạo ra chất amin dị vòng gây ung thư. Môi trường lý tưởng để thực phẩm an toàn là từ 150-200 độ. Nhiệt nên thay đổi để phù hợp với từng món.

Món chiên muốn đạt độ chuẩn cần làm ráo sạch dầu mỡ. Đổ đồ chiên lên bền mặt giấy ăn là cách chúng ta thường làm. Tuy nhiên, với bep chien nhung không cần đến thao tác thừa này. Chỉ nhấc giỏ chiên lên thành bếp thì bao nhiêu dầu mỡ đọng lại sẽ chảy xuống thùng. Món ăn của bạn luôn đạt độ ngon đúng vị.

Bếp chiên nhúng bằng điện có đem đến cho bạn món chiên ngon, giòn không? Câu trả lời là có, nếu bạn nắm vững nhưng tuyệt chiêu trên đây.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: