Chiên tôm siêu ngon với bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Tôm chiên giòn luôn là món ăn ngon xuất hiện trong hầu hết trong các bữa tiệc được nhiều người mê mẩn bởi vỏ bọc tôm giòn rụm, béo ngậy quyện cùng hương vị ngọt ngào giờ với thiết bị bếp chiên nhúng đơn dùng điện món ăn này lại càng dễ dàng thực hiện chỉ với vài bước sau đây!

Nguyên liệu chuẩn bị

- Tôm: Vì là tôm chiên nên chọn loại tôm vừa hoặc to số lượng tùy theo nhu cầu làm cho bao nhiêu người ăn.
- Bột chiên.
- Bột nở, trứng

Cách làm tôm chiên giòn

Bước 1: Với món tôm chiên giòn, các nàng rất linh hoạt trong việc chọn tôm nhé, có thể chọn bất cứ loại tôm nào miễn là tôm tươi và ngon và to to 1 chút, thích nhất là mua tôm vẫn còn bơi trong chậu để đảm bảo nguồn nguyên liệu được tươi ngon. Tôm mua về các nàng đem rửa sạch, bóc vỏ, dùng chiếc tăm nhỏ khều chỉ đen ở phần sống lưng và bụng của tôm cho sạch hơn. Đặt tôm trên giấy thấm dầu hoặc lau khô tôm (mục đích là để tôm sẽ quyện bột hơn và khi chiên sẽ không bị bắn mỡ).

Chiên tôm ngon với bếp chiên nhúng đơn dùng điện
Với bếp chiên nhúng đơn dùng điện món tôm chiên của bạn sẽ thơm ngon giòn tan và không lo bị cháy



Bước 2: Trộn bột mỳ đa dụng với muối và bột nở, tỷ lệ trộng tùy theo số bột cũng như số tôm nhiều hay ít. Đảo thật đều hỗn hợp, đập thêm trứng ra bát, đánh tan. Cho dầu vào bếp chiên nhúng sao cho dầu sôi, thử cho 1 ít bột vào thấy vàng là được, tiếp theo đó nhúng từng con tôm vào hỗn hợp bột và trứng cho vào chảo chiên. Lưu ý cho ngập dầu trong quá trình chiên lật nhẹ để bột không đi bong ra ngoài sau đó khi thấy tôm vàng thì mang vớt ra giấy thấm cho bớt dầu.
Món tôm chiên giòn nay đã hoàn thành chỉ với vài bước đơn giản, với cách làm truyền thống nhiều khi tôm của bạn nhiều khi bị cháy, tuy nhiên với chiếc bếp chiên nhúng đơn dùng điện hiện đại thì điều đó không bao giờ xảy ra nhờ thùng chứa dầu có dung tích lớn lên đến 5,5L. Để tham khảo thêm thông tin chiếc bếp chiên nhúng đơn dùng điện các bạn có thể truy cập vào đường link:http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: