Địa chỉ mua lò quay vịt giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ mua lò quay vịt giá rẻ ở Hà Nội

Để làm món vịt quay Bắc Kinh hay các món gà quay, heo quay đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như quay với số lượng nhiều thì phải cần đến một thiết bị chuyên dụng chính là sản phẩm lò quay gà vịt, để mua được một sản phẩm lò quay gà vịt chính hãng giá thành rẻ thì không phải là dể bởi vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại lò quay vịt khác nhau. Vậy nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua lò quay vịt giá rẻ ở Hà Nội thì nên mua ở đâu?

Một cửa hàng bán lò quay vịt giá rẻ trên địa bàn Hà Nội và được nhiều người tin tưởng chính là công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát. Được biết đến như là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại lò quay vịt bằng than, lò quay vịt bằng điện....hàng chính hãng với giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài ở Hà Nội. Để tham khảo một số dòng sản phẩm lò quay vịt giá rẻ chính hãng mời các bạn xem qua dưới đây:

Lò quay vịt bằng than, gas

Lò quay vịt bằng than, gas là một trong những dòng sản phẩm lu quay gà vịt được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản hình trụ toàn bộ thân được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền, không gỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra lò quay vịt bằng than gas còn trang bị đồng hồ nhiệt độ giúp người dùng trong quá trình quay thực phẩm có thể theo dõi, điều chỉnh sao cho hợp lý để không bị cháy.
Lò quay vịt bằng than gas
Lò quay vịt bằng than gas vẫn giữ được nguyên hương vị thực phẩm mà giá thành lại rẻ

Hiện nay lò quay vịt bằng than gas gồm 2 loại đó là lò quay vịt bằng inox và lò quay vịt có kính, cả 2 đều có cách sử dụng và độ hiệu quả như nhau tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
Ưu điểm của lò quay vịt bằng than gas chính là dễ dàng sử dụng, khi quay vịt của bạn vẫn giữ được hương vị, giá thành rẻ giá bán dao động tại công ty Trường Phát chỉ trên dưới 6 triệu đồng.
Nhược điểm: Không quay, nướng được các loại thực phẩm lớn như heo sữa...

Lò quay vịt hai chức năng 850

Lò quay vịt hai chức năng than- gas 850 thiết kế hiện đại, dùng được cả nhiên liệu gas và than. Lò được cắm điện để quay trục quay giữa giúp vịt chín nhanh, đều. Thiết bị này được người tiêu dùng đánh giá là tiện dụng và rất tiết kiệm.
- Lò có khoang chứa rộng, toàn bộ xung quanh được bao bằng kính cường lực sáng đẹp. Phía ngoài có tay nắm chắc chắn dễ dàng đóng mở.
- Bên trong khoang lò có trục quay, giá treo và các móc treo. 

Lò quay vịt hai chức năng than- gas 850 Trường Phát

- Dưới đáy của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850 là buồng đốt dùng được cho cả bếp gas và than.
- Lò được kết nối với nguồn điện để điều khiển trục quay, hiển thị nhiệt độ và tùy chỉnh nhiệt giúp món vịt nướng đạt tiêu chuẩn. 
- Chân của lò nướng vịt hai chức năng than- gas 850 là bánh xe dễ dàng di chuyển đồng thời có thể chốt khóa. 
- Toàn bộ phần khung giá hay đáy lò đều được làm bằng chất liệu thép chống gỉ cao cấp, giữ được độ sáng theo thời gian và chống ăn mòn hiệu quả.
Lò quay vịt hai chức năng 850 có thể quay được cả heo nguyên con, mỗi lần quay có thể làm chín được 10-15 con vịt với kích thước buồng chứa rộng.
Mỗi loại lò quay vịt đều có chức năng công dụng khác nhau, để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp thì hãy xác định rõ nhu cầu cũng như chi phí bỏ ra đầu tư. 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: