Cách làm món bánh rán chiên mùa đông thơm ngon

Cách làm món bánh rán chiên mùa đông thơm ngon

Nếu bạn đang ở hữu một chiếc bếp chiên nhúng cho cửa hàng đồ ăn nhanh nhưng cảm thấy thực đơn của mình chưa đủ hấp dẫn thực khách thì hãy thử làm ngay cho mình món bán rán mùa đông thơm ngon, nhất là khi tiết trời đang lạnh thế này!

Nguyên liệu chuẩn bị

Bột mì: tùy vào số lượng bạn bán mỗi ngày bao nhiêu để cân đối.
Rau củ hoặc thịt băm để làm nhân
Gia vị đi kèm: muối, đường…

Cách làm

Bước 1: Cho bột mì vào tô to hoặc chậu, thêm sữa tươi, đường muối vào theo tỷ lệ sao cho cân đối. Nhào đều nhẹ tay, lưu ý không nên cho thêm nước sau khi đã nào đều thì để hỗn hợp này yên trong 30P.
Bước 2: Phần nhân bánh bạn có thể chế biến thành nhiều loại tuy nhiên để tiện và nhanh thì nên trộn rau củ quả xào cùng thịt băm.


Bước 3: Cán đều bột rồi bỏ nhanh bánh vào giữa, khép mí bánh lại cho kín vừa giúp nhân bánh không bị ra ngoài lại vừa tạo được độ hấp dẫn tính thẩm mỹ.

Bước 4: Cuối cùng hãy cắm chiếc bếp chiên nhúng điện của bạn vào đổ ngập dầu sau đó đợi dầu sôi mới cho bánh rán vào chiên. Sau khi bánh đã vàng chín vớt đem ra giấy thấm dầu cho bớt mỡ là bạn đã có món bánh rán chiên mùa đông thêm vào thực đơn của mình.
Để làm món bánh rán chiên vào mùa đông này không phải là khó chỉ với công thức bên trên cộng với chiếc bếp chiên nhúng điện đơn bạn sẽ đảm bảo cho bạn cho ra được mẻ bánh rán thơm ngon vàng giòn mà không lo bị cháy!
Xem thêm các tin tức khác tại: https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: