Bếp chiên nhúng điện đơn chi phí đầu tư thấp, hiệu quả sử dụng cao

Bếp chiên nhúng điện đơn chi phí đầu tư thấp, hiệu quả sử dụng cao

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp chiên khác nhau, tuy nhiên bếp chiên nhúng điện đơn vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua nhất bởi nhiều tính năng ưu việt như thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, chất liệu cao cấp và quan trọng nhất là người dùng chỉ cần bỏ ra một số tiền thấp, hiệu quả sử dụng cao!
Thật vậy nếu để nói chiếc bếp chiên nào có cấu tạo cũng như thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt nhất thì đó phải là sản phẩm bếp chiên nhúng điện đơn. Các bộ phận của bếp gồm có: giỏ chiên, thùng chứa dầu, thanh nhiệt, bảng điều khiển...tất cả những bộ phận này đều có thể lắp ráp dễ dàng tiện cho việc di chuyển đi bất cứ đâu, hơn nữa người dùng còn dễ dàng vệ sinh sau mồi lần dùng và không tốn diện tích lắp đặt.

Bếp chiên nhúng điện đơn hiệu quả sử dụng cao

Bếp chiên nhúng điện đơn có thể làm được hầu hất tất cả các món như gà rán, khoai tây lốc xoáy,cá viên chiên, khoai sọ lệ phố....Ngoài ra bếp còn chiên được các loại hải sản như cá, mực, tôm cua, cá..!
Với thùng chứa dầu lớn cùng khả năng làm nóng nhanh nhờ thanh nhiệt hiện đại giúp món ăn của bạn có độ giò màu vàng giòn đem đến sản phẩm chất lượng thơm ngon tuyệt hảo.
Với bếp chiên nhúng điện đơn nhiệm vụ của bạn chỉ cần cắm điện, đổ dầu vào sau đó đợi dầu nóng rồi đổ thực phẩm vào chiên là xong.

Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng khác tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bếp chiên nhúng điện đơn tuy nhiên tùy vào nhu cầu chiên thực phẩm mỗi ngày để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Ví dụ những cửa hàng đồ ăn nhanh quy mô nhỏ thì chỉ nên cân nhắc loại bếp có thùng chứa dầu khoảng từ 3,5 đến 5,5 L ngược lại để phục vụ cho nhà hàng, khách sạn lớn thì nên mua bếp có dung thích lớn như HX-81 với thùng dầu 11L hoặc có thể cân nhắc mua bếp chiên nhúng điện đôi, đây là thiết bị được thiết kế với 2 hộc 2 giỏ riêng biệt mỗi lần có thể chiên nhiều loại thực phẩm khác nhau khá tiện lợi.

Bếp chiên nhúng điện đơn chi phí đầu tư thấp

Chỉ với 950.000 cho sản phẩm bếp chiên nhúng đơn1.900.000 cho sản phẩm bếp chiên nhúng đôi thì có thể thấy đây thực sự là thiết bị có chi phí đầu tư khá thấp và có thể thu hồi vốn nhanh. Đến với Trường Phát bạn sẽ nhận được sự tư vấn sản phẩm hoàn hảo nhất, bếp chiên Trường Phát đều được nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: