Ưu điểm vượt trội của bếp chiên điện Trường Phát

Ưu điểm vượt trội của bếp chiên điện Trường Phát

Những ai đã từng ăn qua các món như gà rán, khoai tây chiên, khoai lang lắc, cá viên chiên.. hẳn đang thắc mắc tại sao người đầu bếp lại có thể làm chúng với số lượng lớn và nhiều như vậy! Câu trả lời chính là sản phẩm bếp chiên nhúng điện một thiết  bị giúp các đầu bếp chiên đồ ăn với số lượng lớn ngập trong dầu thơm ngon vàng giòn mà không lo bị cháy. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp chiên khác nhau tuy nhiên sản phẩm bếp chiên điện Trường Phát vẫn được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Để hiểu rõ thêm về sản phẩm này mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bếp chiên điện Trường Phát thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng

Nếu nói về dòng sản phẩm bếp chiên nào dễ dàng sử dụng tháo lắp nhất thì không thể không kể đến bếp chiên điện, với cấu tạo hoàn toàn bằng chât liệu inox 304 siêu bền không gỉ sét, các bộ phận dễ dàng lắp ráp cũng như tháo rời để tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Bếp chiên điện gồm các bộ phận như giỏ chiên, thùng dầu, thanh nhiệt, bảng điều khiển. Bếp chiên điện của Trường Phát có thanh nhiệt được làm theo công nghệ hiện đại giúp thiết bị làm nóng nhanh chóng chỉ trong vài phút!

Xem thêm sản phẩm bếp chiên tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Bếp chiên điện Trường Phát khá gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu, ngoài ra nó cũng không tốn diện tích lắp đặt bạn có thể đặt ngay trên bàn, trên ghế...sau đó cắm điện là có thể sử dụng được.

Bếp chiên điện Trường Phát giá rẻ hàng chính hãng!

Là một trong những cửa hàng cung cấp, phân phối bếp chiên điện lâu năm trên cả nước nói chung là Hà Nội nói riêng, các sản phẩm bếp chiên Trường Phát đều được nhập khẩu nguyên chiếc số lượng lớn chính vì vậy giá thành thường rẻ hơn khá nhiều so với những cửa hàng khác.
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát được bán với giá 950.000VND còn bếp chiên nhúng đôi có giá 1.900.000VND đều là của những thương hiệu nổi tiếng như Wailan, Heixng...
Một ưu điểm của bếp chiên điện Trường Phát đó chính là chế độ bảo hành lâu dài lên đến 6 tháng, đối với sản phẩm bếp chiên rất ít nơi có thời gián bảo trì lâu như vậy.
Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm bếp chiên điện Trường Phát, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một thiết bị hoàn hảo nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: