Lưu ý khi đi mua bếp chiên nhúng trên mạng

Đi mua bếp chiên trên mạng thì nên lưu ý điều gì?

Bếp chiên hay còn gọi là bếp chiên nhúng là sản phẩm không còn xa lạ đối với những cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn.. bởi vì cúng giúp đầu bếp làm các món chiên ngập trong dầu như khoai tây lốc xoáy, khoai lang kén, ngô chiên, cá viên chiên… với số lượng lớn trong thời gian ngắn mà không lo bị cháy. Bếp chiên được bày bán khá nhiều trên thị trường nhất là những trang bán hàng online khiến người dùng chưa có kinh nghiệm không biết nên lựa chọn loại nào hoặc nếu lựa chọn mua cũng sẽ có nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái khống sử dụng được độ bền kém. Để hạn chế tối đa điều đó hôm nay Trường Phát sẽ mách bạn những lưu ý khi đi mua bếp chiên nhúng trên mạng qua bài viết dưới đây nhé!

Không nên ham những quảng cáo bếp chiên nhúng giá rẻ!

Đồng ý lai cũng muốn tiết kiệm tiền nhất khi đi mua bất cứ sản phẩm nào, tuy nhiên sản phẩm quá rẻ cũng đi đôi với những rủi ro như hàng không chính hãng, hàng cũ đã qua sử dụng… Chính vì vậy khi thấy bất cứ một quảng cáo về bếp chiên giá rẻ nào bạn cũng nên cân nhắc kĩ càng, xem rõ thông tin bài viết để biết thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, chất liệu… cũng nên xem ý kiến đánh giá của người dùng bình luận xem sản phẩm đó có thực sự rẻ và tốt không.

Lưu ý khi đi mua bếp chiên nhúng trên mạng
Không nên ham rẻ mà mua những loại bếp chiên kém chất lượng!

Đôi khi chỉ vì tham rẻ nhiều người dùng đã mua phải những chiếc bếp chiên đã qua sử dụng, chất liệu không phải inox 304 không đảm bảo an toàn khi sử dụng nhất là đối với bếp chiên nhúng điệnbếp chiên nhúng gas. Ngoài ra cũng phải đảm bảo rằng shop bạn mua sẽ có đầy đủ phiếu bảo hành cũng như chế độ bảo trì ít nhất là 6 tháng!

Xác định rõ nhu cầu chiên nhúng trước khi đặt hàng

Nên tìm hiểu rõ nhu cầu chiên mỗi ngày của bạn kĩ càng, ví dụ lượng thực phẩm chiên mỗi ngày là bao nhiêu để xem nên mua bếp chiên với thùng dầu dung tích bao nhiêu lít hoặc mỗi lần bạn chiên bao nhiêu loại thực phẩm để xem nên chọn bếp chiên đơn hay bếp chiên đôi hay nếu cửa hàng bạn không có nguồn điện ổn định thì nên dùng bếp chiên gas thay vì bếp chiên điện.
Việc xác định rõ nhu cầu chiên nhúng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm bếp chiên phù hợp nhất tiết kiệm chi phí tối đa.

Mua bếp chiên trên mạng ở đâu tốt?


Trường Phát chuyên cung cấp các dòng bếp chiên nhúng hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc của những thương hiệu nổi tiếng nhu Waillan, Heixing… bạn chỉ cần vào công cụ tìm kiếm google gõ từ khóa “Bếp chiên nhúng đơn dùng điện” tìm đến kết quả Trường Phát để tham khảo nhiều sản phẩm bếp chiên nhúng hoàn hảo nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: