Chiên đồ ăn ngon với số lượng lớn thì nên dùng thiết bị nào?

Chiên đồ ăn ngon với số lượng lớn thì nên dùng thiết bị nào?

Đồ ăn nhanh là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhất là các món như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên, khoai lang... Những món ăn này nếu làm để phục vụ cho gia đình thì chỉ cần đổ ngập dầu vào chiên nóng là được. Tuy nhiên nếu bạn muốn chiên đồ ăn nhanh với số lượng lớn thì không thể dùng theo cách truyền thống bởi nó tốn khá nhiều thời gian, cống sức, đôi khi thực phẩm còn bị cháy. Vậy phải dùng thiết bị nào?

Đáp ứng nhu cầu chiên nhúng đó hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm bếp chiên nhúng, đây là thiết bị chuyên dùng cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn.... mỗi mẻ có thể chiên nhiều thực phẩm với số lượng lớn. 
Hiện tại có khá nhiều mẫu bếp chiên khác nhau như bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi, bếp chiên nhúng điện, bếp chiên nhúng dùng gas vậy nên lựa chọn loại nào cho phù hợp.


Nên dùng thiết bị nào để chiên đồ ăn với số lượng lớn
Nên dùng thiết bị nào để chiên đồ ăn với số lượng lớn

Với quán ăn nhanh nhỏ như ở ngoài lề đường, lượng thực phẩm chiên không lớn thì có thể cân nhắc chọn bếp chiên nhúng đơn. Đây là loại bếp được thiết kế nhỏ gọn với 1 hộc 1 giỏ có dung tích thùng chứa dầu nhiều mức như 5,5L hoặc 11L tùy thuộc vào nhu cầu chiên nhiều, chiên ít để lựa chọn cho phù hợp. Ngoài ra nếu cửa hàng của bạn không có điện thì nên dùng bếp chiên nhúng dùng gas dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu.
Ưu điểm của bếp chiên nhúng có thể kể đến như: Chiên đồ ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút, làm được nhiều món ăn đang hot hiện nay như gà KFC, cá viên..Bếp chiên còn được thiết kế khá đơn giản với chất liệu inox 304 siêu bền sáng bóng không gỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa. Ngoài ra bếp chiên đơn cũng có giá thành không quá cao, nhất là dòng sản phẩm bếp chiên đơn dùng điện.
Để chiên món ăn ngon với số lượng lớn trong thời gian ngắn mà không lo bị cháy thì bạn chỉ cần đầu tư mộ chiếc bếp chiên nhúng là sẽ có thể phục vụ được nhu cầu của mình.
Xem thêm các tin tức khác tại: http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: