Sử dụng bếp chiên nhúng gas đúng cách cần lưu ý gì?

Sử dụng bếp chiên nhúng gas như thế nào là đúng

Bếp chiên nhúng gas còn là một trong những dòng bếp chiên có công suất lớn, hiệu quả sử dụng cao hiện nay, thiết bị khá tiện ích với những cửa hàng đồ ăn nhanh ở ngoài hè đường, không có điện hoặc nguồn điện không ổn định. Vậy nếu bạn đang sở hữu sản phẩm bếp chiên nhúng gas thì nên dùng sao cho đúng cách? 

Sử dụng bếp chiên nhúng gas đúng cách cần lưu ý gì?
Để dùng bếp chiên nhúng gas an toàn thì cần lưu ý điều gì?

Những lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng gas hiệu quả

Bếp chiên nhúng gas có vai trò tích cực trong quá trình làm đa dạng các món ăn tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhanh. Chính vì vậy, khi dùng bếp chiên cần lưu ý những điều sau:
- Khi sử dụng bếp phải đặt bếp ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn, bếp dùng năng lượng gas nên cần đảm
bảo đường dẫn an toàn để tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng.
- Khi dùng nên chú ý không nên để nhiệt độ quá thấp hay quá cao, cũng không nên để lượng dầu quá ít hoặc quá nhiều, tất cả đều không mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng thậm chí còn giảm tuổi thọ của bếp.

Dùng bếp chiên nhúng gas nên lưu ý gì
Hãy tuân thủ những quy tắc an toàn để sử dụng bếp chiên nhúng gas đảm bảo nhất

Trước khi sử dụng nên kiểm tra nguồn cung cấp gas, dây dẫn xem có đảm bảo an toàn hay không. Chế dầu vào bình chứa không nên để dưới mức Min hoặc trên mức Max và tùy thuộc vào từng món ăn cụ thể để thêm lượng dầu phù hợp.
Tùy thuộc vào loại thực phẩm mà chọn mức lửa phù hợp, bếp có van điều chỉnh mức độ lửa nên người sử dụng có thể điểu chỉnh theo ý muốn. Sau khi chiên xong nếu còn dư dầu có thể đậy nắp để tránh bụi bẩn và tiếp tục sử dụng cho lần sau.
Lưu ý trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp chiên nhúng nếu bạn không muốn sử dụng bếp chiên nhúng gas thì có thể mua sản phẩm bếp chiên nhúng điện đơn đây là sản phẩm thông dụng có thiết kế đơn giản không tốn diện tích lắp đặt mà giá thành sẽ rẻ hơn khoảng 1 nửa so với sản phẩm bếp chiên nhúng dùng gas.
Như vây, với những lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng gas hiệu quả kể trên, hy vọng bạn sẽ luôn có những món chiến rán thơm ngon hấp dẫn. Còn nếu bạn chưa có chiếc bếp chuyên nghiệp này cho gian bếp nhà hàng mình thì nhanh tay gọi về số hotline 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06- 0968.333.789 để được tư vấn viên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nha.
Tham khảo thêm các tin tức khác tại:https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: