Đầu tư bếp chiên nhúng cho cửa hàng trà sữa tại sao không!

Đầu tư bếp chiên nhúng cho cửa hàng trà sữa tại sao không!

Chúng ta đã quá quen thuộc với các cửa hàng trà sữa hiện nay hầu như ở con hẻm , góc phố nào các thương hiệu trà sữa cũng sẽ có mặt. Tại sao món trà sữa lại trở nên hot như vậy bí quyết để thu hút khách hàng của những cửa hàng đó là gì? Tại sao lại nên đầu tư một chiếc bếp chiên nhúng nếu bạn đang có ý định kinh doanh cửa hàng trà sữa? Những thắc mắc đó sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!
Bếp chiên nhúng là thiết bị giúp người dùng làm các món chiên rán như gà KFC, cá viên, khoai tây lốc xoáy, khoai lang chiên...với số lượng lớn trong thời gian ngắn mà không lo bị cháy. Bếp chiên nhúng và cửa hàng trà sữa nghe có vẻ không liên quan đến nhau, tuy nhiên những lợi ích khi bạn đầu tư bếp chiên cho cửa hàng trà sữa thì lại không nhỏ!

Bếp chiên nhúng giúp đa dạng thực đơn cho cửa hàng

Thật vậy hãy thử tưởng tượng nếu cửa hàng của bạn chỉ có duy nhất một món đó là trà sữa nhưng các đối thủ cạnh tranh lại có thêm nhiều món ăn vặt kèm theo hơn thì chắc chắn bạn sẽ thua thiệt trong công cuộc thu hút, lôi kéo khách hàng đến với quán của mình. 

Có nên đầu tư bếp chiên nhúng cho cửa hàng trà sữa
Có nên đầu tư bếp chiên nhúng cho cửa hàng trà sữa?
Việc đầu tư một chiếc bếp chiên nhúng giúp bạn có thể làm các món ăn nhanh đi kèm đang hot trong giới trẻ hiện nay như: khoai lang kén, ngô chiên, nem chua rán, xúc xích, lạp xưởng... nếu thực đơn của bạn đi kèm theo những món này thì sẽ hấp dẫn khách hàng.
Bếp chiên nhúng khá đa năng vì có thể làm nhiều món ăn khác nhau, chỉ cần học, làm thử vài lần tin chắc rằng bạn sẽ thành công!

Cửa hàng trà sữa thì nên lựa chọn loại bếp chiên nhúng nào?

Với không gian như quán trà sữa thì sẽ hướng đến những thiết bị đơn giản không tốn nhiều diện tích, chính vì vậy bếp chiên nhúng đơn dùng điện sẽ là sản phẩm phù hợp nhất. Bếp chiên đơn dùng điện sử dụng nguồn điện 220V điện dân dụng sinh hoạt hàng ngày, thiết kế đơn giản với chất liệu inox 304 đẹp mắt và độ bền cao. Hơn nữa bếp cũng có cấu tạo khá nhỏ không cồng kềnh như loại bếp chiên gas giúp tối ưu hóa không gian cho cửa hàng nhà bạn.

Quán trà sữa nên lựa chọn bếp chiên nhúng đơn đùng điện
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán trà sữa

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện sử dụng con nhiệt để làm nóng nhanh với công nghệ hiện đại chỉ trong vài phút là dầu đổ trong thùng sẽ sôi. Dung tích thông dụng của thùng chứa dầu hiện nay thường là 3.5, 5.5 và 11L tùy thuộc vào lượng thực phẩm nhiều hay ít mà bạn lựa chọn thùng dầu cho hợp lý, thùng dầu càng lớn thì giá thành bếp càng cao.

Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện hết bao nhiêu tiền?

Giá thành chính là điều mà ai cũng quan tâm khi đi mua hàng, tuy nhiên cũng không nên tham đồ rẻ bởi những sản phẩm có giá thành quá rẻ sẽ đi kèm theo những nguy cơ như hàng gi, hàng nhái, hàng kém chất lượng..sử dụng không được bền mà còn có thể gây hại đến người dùng. Chính vì vậy để đảm hãy tìm đến những cửa hàng bán bếp chiên điện đơn uy tín trên thị trường hiện nay như Trường Phát nơi chuyên cung cấp bếp chiên nhúng đơn dùng điện hàng chính hãng giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Nếu cửa hàng trà sữa của bạn chưa có thiết bị bếp chiên nhúng đơn dùng điện thì đây thực sự là sự thiệt thòi chỉ cần đầu tư số tiền 950.000VND là bạn đã có thể thoải mái làm đa dạng thực đơn thu hút thêm nhiều khách hàng, tăng thêm lợi nhuận!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: