Địa chỉ bán bếp chiên gà rán giá rẻ ở Hà nội

Trường Phát- Địa chỉ bán bếp chiên gà rán giá rẻ ở Hà Nội

Gà rán là một trong những món ăn nhanh khoái khẩu của nhiều người hiện nay, độ phát triển rất cao có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như KFC… mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu từ quán ăn vỉa hè, nhà hàng, khach sạn….Chính vì những nhu cầu đó nhiều người đã tự đầu tư cho mình sản phẩm bếp chiên gà rán với hiệu suất sử dụng cao, có thể chiên được nhiều món từ gà phục vụ cho thực đơn nhà hàng hoặc cửa hàng đồ ăn nhanh của mình. Vậy muốn mua bếp chiên gà rán giá rẻ ở Hà Nội thì nên tìm đến địa chỉ nào?

Trường Phát là công ty cổ phần xuất nhập khẩu lâu năm, uy tín chuyên cung cấp các loại bếp chiên gà rán với nhiều dung tích cho bạn lựa chọn có thể chiên được cả đùi gà, cánh gà hoặc cả con gà. Tùy vào nhu cầu cũng như lượng thực phẩm chiên hàng ngày để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp!

Những ưu điểm của bếp chiên gà rán Trường Phát

Là thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc, bếp chiên gà rán Trường Phát đảm bảo các tiêu chuẩn về quốc tế như thiết kế đẹp mắt, chất liệu inox 304 bền, con nhiệt làm nóng nhanh chóng với công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện và dầu…!



Hiện nay chúng tôi có khá nhiều mã bếp chiên khác nhau có thể kể đến như bếp chiên nhúng đơn dùng điện HX-81, bếp chiên đơn HX-11, bếp chiên đôi dùng điện HX-82 hoặc các dòng bếp chiên nhúng dùng gas. Tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, hiệu quả sử dụng cũng như giá thành và chế độ bảo hành!

Khi bạn có ý định chọn mua sản phẩm bếp chiên gà rán thì nên xác định trước xem chiên bộ phận nào của con gà hay là chiên nguyên con! Ví dụ nếu bạn chỉ chiên cánh, đùi, ức gà thì nên lựa chọn bếp chiên nhúng đơn với dung tích thùng dầu vừa phải 5,5L. Còn nếu bạn chiên cả con gà thì nên chọn sản phẩm bếp chiên HX-11 với dung tích thùng dầu lên đến 11L!

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có sự lựa chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thông tin có thể gọi điện cho chúng tôi qua Hotline: 096.567.2222 hoặc 0972.22.00.88!
Website:http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: