Địa chỉ nào bán bếp chiên nhúng giá rẻ trên thị trường hiện nay?

Địa chỉ nào bán bếp chiên nhúng giá rẻ trên thị trường hiện nay?

Là thiết bị không thể thiếu dàng cho nhà hàng, khách sạn...với khả năng làm được các món như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên... số lượng lớn, ngập trong dầu mà không sợ bị cháy, bếp chiên nhúng ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán bếp chiên nhúng với nhiều giá thành khác nhau, vậy bạn muốn mua một sản phẩm bếp chiên nhúng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì nên tìm đến địa chỉ nào?
Vấn đề giá thành chắc chắn là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi đi mua bất cứ một sản phầm nào đó! Tuy nhiên khách hàng cũng nên lưu ý rằng, giá thành thấp đôi khi sẽ mang đến nhiều rủi ro như hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sử dụng không được lâu bền, không an toàn. Chính vì vậy hãy tìm đến những địa chỉ uy tín như công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trường Phát, chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối nhập khẩu nguyên chiếc các sản phẩm bếp chiên nhúng giá rẻ bởi hàng được nhập với số lượng lớn, cam kết của thương hiệu nổi tiếng cùng chế độ bảo hành lâu dài!
Dưới đây là các loại bếp chiên nhúng giá rẻ thông dụng Trường Phát!

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Bếp chiên điện đơn là thiết bị bếp chuyên sử dụng để chiên các loại thực phẩm như: khoai tây, khoai lang, các loại bánh như khoai lệ phố, khoai lang kén... Chiên giòn, chiên xù gà, lợn, ngan... Ngoài ra, chiếc bếp chiên nhúng điện này còn có thể chiên các loại hải sản như mực, tôm, cua, cá... Với chất lượng sản phẩm đảm bảo chín đều, có độ giòn, màu vàng đẹp và hơn hết các sản phẩm không bị ngấm dầu mang lại chất lượng thơm ngon tuyệt hảo.


Bếp chiên nhúng đơn dùng điện thích hợp cho những cửa hàng đồ ăn nhanh với quy mô nhỏ và vừa, lượng thực phẩm chiên nhúng mỗi ngày không nhiều mà chi phí đầu tư lại không nhiều giá tại công ty Trường Phát chỉ là 950.000VND.
Bếp chiên điện đơn được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền sáng bóng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa bền. Ngoài ra các bộ phận của bếp còn dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
Để mua được một sản phẩm bếp chiên nhúng giá rẻ ngoài yếu tố giá thành bạn cũng cần phải lựa chọn đúng bếp đơn hay bếp đôi để có được sản phẩm phù hợp nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: