Bếp chiên điện đôi dùng có tốt không?

Bếp chiên điện đôi sử dụng có tốt hay không?

Khi bạn đã quen thuộc với sản phẩm bếp chiên điện đơn được nhiều người chọn mua bởi giá thành rẻ, hiệu quả sử dụng cao, không tốn diện tích lắp đặt nhưng không phải vì thế mà bếp chiên đơn không có các nhược điểm như lượng thực phẩm chiên mỗi lần không lớn do thùng chứa dầu có dung tích thấp, vì chỉ có 1 hộc 1 giỏ nên mỗi lần chiên chỉ được một loại thực phẩm. Đây thực sự là những hạn chế đối với các đầu bếp ở nhà hàng, khách sạn lớn... nơi nhu cầu ăn uống của các thực khách khá nhiều!
Chính vì vậy sản phẩm bếp chiên điện đôi ra đời để giải quyết các vấn đề trên, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của bếp chiên điện đôi để xem chúng sử dụng có tốt không nhé?

Bếp chiên điện đôi chiên một lúc nhiều món

Thật vậy đối với các nhà hàng, khách sạn thì bếp chiên điện đôi hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo, với cấu tạo 2 hộc 2 giỏ riêng biệt giúp người dùng có thể chiên nhiều món ăn cùng một lúc. Ví dụ trong lúc chiên gà rán bạn có thể chiên xúc xích, lạp xưởng thải mái hoặc nếu nhu cầu không cần thiết thì cũng có thể tắt 1 bếp sử dụng một bếp mà không lo lãng phí dầu cũng như điện!

Thông số kỹ thuật bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Model: HX-82
Kích thước: 570 x 450 x 310 mm
Dung tích: 6L + 6L
Nguồn điện: 220-240V/ 50-60 HZ
Công suất: 2.5 + 2.5 KW
Trọng lượng: 8.6 kg

Bếp chiên nhúng điện đôi dùng để chiên nhiều thực phẩm
Bếp chiên điện đôi là sản phẩm hoàn hảo cho nhà hàng!
Bếp chiên điện đôi hoạt động khá đơn giản, bạn chỉ cần đổ dầu vào thùng, cắm điện sau đó đợi dầu sôi là có thể cho thực phẩm vào chiên. Tuy nhiên lưu ý không nên đổ quá nhiều dầu bởi khi chiên sẽ gây ra tình trạng bắn lên người sử dụng, nhưng cũng không nên đổ quá ít dưới thanh nhiệt sẽ làm máy có thể bị cháy giảm tuổi thọ!

Mua bếp chiên điện đôi ở đâu tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán bếp chiên nhúng đôi dùng điện với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau, tuy nhiên nếu bạn muốn có một sản phẩm bếp chiên điện đôi chính hãng, giá thành rẻ thì hãy đến với công ty Trường Phát chúng tôi là nhà phân phối, nhập khẩu nguyên chiếc bếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Wailaan, Heixing. 
Để được tư vấn mua hàng vui lòng truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/ hoặc gọi điện vào Hotline: 096.567.2222 - 0972.22.00.88 - 0968.333.789
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: