Tìm hiểu bếp chiên đa năng Trường Phát

Tìm hiểu bếp chiên đa năng Trường Phát

Với những công dụng tuyệt vời của bếp chiên đa năng Trường Phát như chiên nhiều món ăn thông dụng hiện nay có thể kể đến đó là: gà rán, khoai tây lốc xoáy, khoai lang kén, cá viên chiên... với số lượng lớn trong thời gian ngắn mà không sợ bị cháy. Bếp chiên Trường Phát đã là sản phẩm được nhiều người ưa dùng cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm! Mời bạn tham khảo một số dòng bếp chiên của Trường Phát dưới đây!

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện thiết kế đơn giản tiện dụng!

Sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát là một trong những dòng bếp chiên được nhiều người mua nhất hiện nay, sở dĩ chúng được mua nhiều bởi vì bếp chiên đơn thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ dung tích thùng dùng lớn lên đến 5,5L giúp bạn thỏa sức chiên thực phẩm ngập trong dầu. Thiết kế của bếp chiên nhúng đơn khá đơn giản với 1 thanh nhiệt, 1 bảng điều khiển, 1 thùng dầu và 1 giỏ chiên. Các bộ phận này đều khá dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho việc người dùng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Tìm hiểu bếp chiên đa năng Trường Phát
Tìm hiểu bếp chiên đa năng Trường Phát

Thông số kỹ thuật bếp chiên đơn

Model: HX-81
Dung tích: 6 lít
Nguồn điện: 220-240V/50-60HZ
Nguồn điện: 2.5KW
Kích thước đóng gói: 480 x 315 x 325 mm
Trọng lượng: 4.6 kg
Bếp chiên đơn dùng điện HX-81 là thiết bị chuyên dùng cho nhà hàng, tiệm ăn vặt… Với chiếc bếp này bạn có thể chiên bất kỳ món nào như: khoai tây, khoai lang cho đến ngô, gà cá…
– Bếp chiên đơn dùng điện HX-81 đảm bảo độ giòn ngon của thực phẩm giúp món chiên hấp dẫn hơn.
– Bếp đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. Quan trọng nhất, món chiên luôn an toàn với sức khỏe người dùng.
– HX-81 có khả năng tiết kiệm dầu tốt. Sau mỗi lần chiên hãy đậy nắp thùng lại để tận dụng lượng dầu còn.

Bếp chiên nhúng đôi chiên nhiều món cùng 1 lúc

Với những cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn cần chiên nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng 1 lúc thì không thể không dùng đến bếp chiên đôi. Với cấu tạo 2 hộc 2 giỏ điều khiển độc lập với nhau bạn có thể cùng 1 lúc chiên nhiều món. Ngoài ra nếu trong lúc chiên không cần bạn có thể tắt 1 bếp đi cho tiết kiệm

Thông số chi tiết bếp chiên nhúng đôi

Model: HX-82
Kích thước: 570 x 450 x 310 mm
Dung tích: 6L + 6L
Nguồn điện: 220-240V/ 50-60 HZ
Công suất: 2.5 + 2.5 KW
Trọng lượng: 8.6 kg
Lưu ý tùy thuộc vào nhu cầu chiên nhúng, cũng như lượng thực phẩm hàng ngày để có thể lựa chọn sản phẩm bếp chiên đa năng cho phù hợp, tránh mua nhầm, gây lãng phí cả về hiệu suất sử dụng cũng như  giá cả!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: