Đầu tư bếp chiên nhúng nào cho dịp tết 2018

Đầu tư bếp chiên nhúng nào cho dịp tết này để kinh doanh!

Những món đồ ăn nhanh như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên, bò viên…. Là những món rất được ưa chuộng và thường xuất hiện trong các thực đơn của cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn. Với những ai đang kinh doanh cửa hàng đồ ăn nhanh nhỏ thì hẳn không xa lạ với sản phẩm bếp chiên nhúng  bởi đây là sản phẩm có chi phí đầu tư thấp nhưng lợi nhuận mang lại thì không hề nhỏ.
Tết đang gần đến đây cũng là dịp mà nhu cầu ăn uống của nhiều người tăng cao, nhất là những món ăn nhanh, chính vì vậy với những ai đang có ý định mở cửa hàng đồ ăn nhanh vào những ngày tết thì không nên bỏ qua cơ hội kiếm tiền chỉ với chi phí đầu tư chưa đến 1 triệu đồng cho chiếc bếp chiên đơn Trường Phát!
Tin liên quan:


Tại sao lại là sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát khi mà trên thị trường có khá nhiều loại bếp chiên khác nhau, hãy cùng tìm hiểu qua những lý do dưới đây nhé!

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển

Với những cửa hàng đồ ăn nhanh thì sẽ không có địa điểm cố định, bởi vậy bếp chiên đơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vì đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với chất liệu inox cao cấp siêu bền sáng bóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giúp người dùng dễ dàng lau chùi dầu mỡ sau mỗi lần chiên.
Bếp chiên đơn Trường Phát có thể chiên được nhiều món khác nhau!

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện sử dụng nguồn điện dân dụng 220V với con nhiệt hiện đại làm nóng nhanh chỉ trong vài giây, nhiệt độ sôi lên đến 300 độ C cho phép chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau!
Bếp chiên đơn Trường Phát có dung tích thùng dầu sử dụng là 5,5L giúp người dùng chiên 1 lúc được nhiều và nhanh hơn.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát giá thành rẻ!


Chỉ với 950.000VND khi đến với Trường Phát là bạn đã được sở hữu một chiếc bếp chiên tiện dụng này đây là một trong những giá thành thấp nhất trên thị trường hiện nay, mặc dù vậy hàng của chúng tôi đều là hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu nổi tiếng như Hengxing, Waillan…Còn chần chờ gì nữa hãy đầu tư ngay để hốt bạc trong dịp tết này nhé!
Đê tham khảo thêm nhiều thông tin sản phẩm khác các bạn vui lòng truy cập vào trang chủ của chúng tôi tại: https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: