Mua lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay điện ở đâu tốt?

Mua lò nướng bánh mì, bánh ngọt 1 tầng 2 khay điện ở đâu tốt?

Sản phẩm lò nướng bánh mì, bánh ngọt 1 tầng 2 khay điện YXD-20C được nhập khẩu nguyên chiếc bởi công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát là loại lò nướng bánh mì có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với cửa hàng làm bánh nhỏ giá thành vừa phải, thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư!
Tin liên quan:

Mua lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay ở đâu tốt?

Những công dụng của lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay dùng điện YXD-20C

Lò nướng bánh 1 tầng 2 khay YXD-20C là sản phẩm lò nướng đa năng không chỉ nướng được các loại bánh mì thông dụng mà còn nướng được các loại bánh ngọt, bánh bông lan, bánh gato, bánh sinh nhật…
Không chỉ vậy, lò nướng 1 tầng 2 khay dùng điện YXD-20C còn có thể nướng được các loại thực phẩm như gà, vịt, lợn… hay rang các loại hạt như hạt lạc, hạt điều. Sở dĩ chúng có thể nướng được là nhờ lò có thể đạt đến mức nhiệt độ lên đến 300 độ C!

Thông số kỹ thuật lò nướng đa năng 1 tầng 2 khay dùng điện YXD-20C


Tên sản phẩm
Lò nướng bánh 1 tầng 2 khay YXD-20C
Điện áp (V)
220V/380V
Công suất
6.5kw
Nhiệt độ
0-300
Kích thước (mm)
1200x860x525
Kích thước khay (mm)
400x600
Trọng lượng (kg)
135kg
Tình trạng
Hàng mới nhập khẩu nguyên chiếc
Hãng sản xuất
Southstar
Bảo hành
1 năm
Toàn bộ lò nướng được làm bằng chất liệu inox cách nhiệt gồm 1 tầng 2 khay kích cỡ 40x60cm có 2 núm điều khiển nhiệt độ kèm theo đó là lớp kính giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát trong quá trình nướng.
Lò nướng bánh mì, bánh ngọt 1 tầng 2 khay dùng điện YXD-20C sử dụng nguồn điện 220V cho nên phù hợp với khá nhiều cửa hàng hay thâm chí hộ gia đình hoặc người bán hàn online.
Ngoài nhiên liệu điện các bạn cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm lò nướng bánh mì, bánh ngọt 1 tầng 2 khay dùng gas YXY-20A, đây là thiết bị dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu, không phụ thuộc vào nguồn điện, kể cả lúc mất điện cũng vẫn có thể dùng được.

Mua lò nướng bánh mì 1 tầng 2 khay dùng điện ở đâu giá rẻ hàng chính hãng?


Trường Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu các loại lò nướng bánh mì hay các loại máy thực phẩm khác, hàng của chúng tôi đều là hàng nguyên kiện từ thương hiệu chính hãng Southstar giá rẻ với chế độ bảo hành lên đến 1 năm!
Tham khảo thêm nhiều thông tin và bài viết khác tại trang chủ
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: