Nên mua bếp chiên nhúng công nghiệp ở đâu?

Mua bếp chiên nhúng công nghiệp ở đâu tốt?

Nhu cầu chiên nhúng thực phẩm công nghiệp hiện nay là rất lớn nhất là trong các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng lớn! Vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp chiên nhúng công nghiệp nhưng không biết mua ở đâu tốt thì hãy đến ngay với công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát! Trường Phát được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các loại chảo chiên công nghiệp, bếp chiên nhúng chất lượng tốt hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài! Dưới đây là những dòng bếp chiên nhúng công nghiệp thông dụng của Trường Phát!
Tin mới cập nhật:
  • Hướng dẫn nấu cơm bằng tủ hấp bánh bao đa năng
  • Nơi bán bếp chiên khoai tây giá rẻ ở Hà Nội

Chảo chiên công nghiệp, chảo chiên đa năng

Chiên gà, vịt, cá… nguyên con hay chiên rán thực phẩm với số lượng nhiều, bạn đừng bỏ qua chảo chiên công nghiệp đa năng. Với chiếc chảo này, việc đáp ứng nhu cầu của các nhà hàng khách sạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
-Chảo chiên sử dụng nhiên liệu là điện. Mỗi loại chảo có thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với mức công suất riêng. Chảo chiên nhúng công nghiệp thường có đường kính từ 80- 120cm.- Chảo có lòng sâu giúp chiên được thực phẩm nguyên con hay thực phẩm với số lượng lớn.
- Cấu tạo của chảo chiên công nghiệp đa năng tương tự như bếp chiên nhúng. Dưới đáy cùng có ba thanh nhiệt. Mỗi thanh nhiệt công suất từ 2kw trở lên. Loại thanh nhiệt này là dòng nhập khẩu nên khả năng chiên rán nhanh và rất bền bỉ. 
- Phía trên của thanh nhiệt có vỉ lỗ đễ tránh cho thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với các thanh này gây cháy. Vụn thực phẩm cũng được sàng lọc qua vỉ này rất hiệu quả.
- Toàn bộ chảo chiên điện công nghiệp được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Riêng thành chảo là inox 2 lớp có khả năng cách nhiệt tốt.
- Chảo có hộp điện riêng với nút nguồn bật tắt và chế độ điều chỉnh nhiệt trong quá trình chiên, rán.

Bếp chiên nhúng dung tích 11L 1 hộc

Bếp chiên nhúng là sản phẩm thông dụng được sử dụng cho các cửa hàng đồ ăn nhanh...tuy nhiên nếu dùng theo mô hình công nghiệp thì bạn không thể lựa chọn các dòng bếp chiên có dung tích thùng dầu bé, thay vào đó hãy lựa chọn cho mình ngay sản phẩm bếp chiên nhúng công nghiệp HX-11 hoặc HX-22 với thùng dầu lớn có thể thoải mái chiên cả con gà, vịt!
 
Có 2 loại bếp là bếp chiên đơn và bếp chiên đôi, nếu cùng 1 lúc bạn cần chiên nhiều thực phẩm thì lựa chọn bếp đôi ngược lại thì bếp đơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!
Trên đây là những lựa chọn bếp chiên nhúng công nghiệp cho bạn, hãy lựa chọn một thiết bị hoàn hảo nhất phù hợp với nhu cầu của mình!
Tham khảo thêm nhiều thông tin sản phẩm khác tại:https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: