4 loại bếp chiên nhúng bất kì ai cũng nên biết

4 loại bếp chiên nhúng bất kì ai cũng nên biết


bếp chiên nhúng giá rẻ
Nếu là tín đồ của các loại đồ ăn nhanh, có bao giờ bạn thắc mắc không biết các ông lớn như KFC, Lotte,… làm thế nào để tạo ra được những miếng gà giòn rụm, miếng khoai tây thơm ngon, tất cả là nhờ chiếc bếp chiên nhúng. Với sự ra đời của loại bếp chuyên dụng này, người đầu bếp không cần phải có nhiều kĩ thuật mà vẫn tạo ra được những món chiên chuẩn vị, hài lòng những thực khách khó tính Sau đây là 4 loại bếp chiên nhúng được các quán ăn nhà hàng ưa chuộng nhất.

1.     Bếp chiên điện VERIY – HY81R


Loại máy này có công suất là 2.3kw, sử dụng nguồn điện 220V nên phù hợp với tất cả mọi nơi không gây quá tải cho dù bạn đang sử dụng lưới điện dân dụng. Thiết kế inox không gỉ đẹp tinh tế có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 50 – 2000C cùng thân bếp nhỏ gọn, phù hợp với những không gian hẹp bởi vậy thường được sử dụng ở các quầy đồ ăn nhanh trên đường phố hoặc trong các căn bếp hộ gia đình. Tính năng của máy là dùng để chiên các thực phẩm ăn nhanh như khoai tây, khoai lang, đùi gà hay cá viên chiên,…
bếp chiên nhúng

2.     Bếp chiên HY-871


Loại bếp chiên này có thiết kế tương tự với bếp VERIY nhưng dung tích nhỉnh hơn một chút là 5.5 lít. Hầu hết các nhà hàng đồ ăn nhanh đều sử dụng loại bếp này bở nó có thể chiên được nhiều loại thực phẩm với kích thước khác nhau. Thêm một ưu điểm khiên loại bếp chiên nhúng này trở thành best seller là nó có bộ điều chỉnh nhiệt thông minh. Nếu bạn là người lơ đãng hay quên thì cũng đừng lo nhé, hệ thống đền báo sẽ giúp đóng ngắt thiết bị giúp bạn an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

3.     Bếp chiên nhúng đôi Eton COMMERCIAL 82-L


Còn gì tuyệt vời hơn khi công suất làm việc của chiếc máy được tăng lên gấp đôi, rất phù hợp với những quán ăn nhà hàng cần phải phục vụ với số lượng khách lớn hàng ngày. Thiết kế ngăn đôi giúp chúng ta có thể chiên nhiều loại gà, khoai tây lốc xoáy, phô mai que,.. cùng một lúc tiết kiệm tối đa thời gian của người đầu bếp. Loại bếp này có khả năng làm nóng rất nhanh, giúp cho các món ăn chín nhanh, vừa có độ giòn ở vỏ, vừa mền trong lòng. Thật tuyệt phải không?
bếp chiên nhúng đôi

4.     Bếp chiên nhúng đôi ET-ZI2


Thêm một loại bếp chiên nhúng mà chúng ta cần quan tâm bởi những tính năng vượt trội của nó. Cũng giống như các loại bếp đôi khác, chiếc ET-ZI2 này cũng có hai ngăn nhúng riêng biệt với dung tích lớn, chiên ngập dầu khiến đồ ăn được chế biến hoàn hảo với màu vàng đẹp mắt và hương vị chuẩn. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển, lau dọn lại còn có thêm nắp đậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình không bị dầu mỡ bắn vào gây bỏng.
Trên đây là những gợi ý cho các bạn về 4 loại bếp chiên nhúng thông dụng chất lượng tốt giá rẻ hiện nay. Tất cả các thiết bị nhà bếp đều được bày bán trên thị trường, việc quan trọng là chúng ta tìm được những địa chỉ đáng tin cậy nhất, mách bạn hãy liên hệ ngay cho Trường Phát để có thêm nhiều thông tin và sự tư vấn tốt nhất nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: