Bí quyết làm món nướng ngon với bếp chiên xúc xích

Bí quyết làm món nướng ngon với bếp chiên xúc xích

Chúng ta không còn quá xa lạ với hình ảnh những chiếc bếp chiên xúc xích tại công trường học hay các lễ hội. Thế nhưng, ngoài việc giúp bạn có được chiếc xúc xích thơm lừng, căng mọng thì đây chính là công cụ làm bếp tuyệt vời giúp bạn có thể chế biến các món nướng hoàn hảo nhất. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những bí quyết khiến các món xiên nướng thơm ngon chuẩn vị không bị oi khói với chiếc bếp tiện lợi này nhé.

1, Bước thứ nhất, hãy chuẩn bị những chiếc xiên nướng đầy đủ vị

Sẽ thật thiếu sót nếu như tiệc nướng nhà bạn thiếu đi những món xiên que như xúc xích, lạp xưởng, viên, bò, tôm viên.  Trước đây, chúng ta chỉ quen ăn những món ăn chiên qua dầu mỡ gây ngán mà lại không tốt cho sức khỏe thì giờ đây, với chiếc bếp mới lạ và đa năng này, bạn có thể làm món nướng tại nhà, vừa an toàn lại tiết kiệm được kha khá chi phí so với việc ra quán ăn. Bước chuẩn bị vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần cho tất cả chúng ta khỏi tủ lạnh rồi giã đông, chờ đến khi chúng đã hoàn toàn trở về trạng thái bình thường là có thể bắt đầu việc nướng. Lưu ý là hãy lau khô nước còn sót lại trên bề mặt của thực phẩm bạn nhé.
Máy nướng xúc xích

Đối với những ai kinh doanh thức ăn nhanh, các bạn nên chuẩn bị đồ từ sớm bởi vào các giờ cao điểm, lượng khách hàng quá lớn sẽ khiến chúng ta quá tải. Chính vì thế hãy nướng trước sơ qua toàn bộ thực phẩm và sau đó, khi có người gọi bạn chỉ mất vài phút là có được một chiếc xúc xích nóng hổi.

Bước 2: Quét một lớp dầu mỏng lên bề mặt thực phẩm trước khi cho lên máy nướng xúc xích 7 thanh

Để có được chiếc xúc xích căng bóng và đẫy đà, hấp dẫn nhất, bạn nên quét một lớp dầu mỏng xung quanh bề mặt. Hầu hết trong các loại thịt nguội, thịt viên đều đã chứa một lượng mỡ nhất định, khi tác dụng nhiệt vào đó sẽ khiến mỡ chảy ra gặp lớp bọc bên ngoài của xúc xích dễ khiến chúng bị nứt rất dễ mất thiện cảm. Chính vì thế, một lớp dầu ở bên ngoài sẽ đóng vai trò cân bằng lượng dầu bên trong và bên ngoài, tạo độ bóng đồng thời cũng khiến xúc xích chín hoàn toàn mà không bị cháy. Tuy nhiên cũng không nên quét quá nhiều bởi nếu dầu vương ra ngoài sẽ khiến máy nhanh hỏng, tạo mùi khét cho những thực phẩm được nướng sau.

Bước 3: Quan sát kỹ càng và thưởng thức những xiên nướng thơm ngon

Máy chiên xúc xích 7 thanh

Khi nướng, hãy chú ý quan sát màu sắc cũng như trạng thái của thực phẩm để có thể chắc chắn rằng tất cả chúng đều đã được nướng chín vừa đủ. Với những thanh nướng linh hoạt, tốc độ đều, chiếc bếp sẽ giúp chúng ta tiết kiệm kha khá thời gian trông nhưng nếu muốn thưởng thức món ăn tuyệt hảo nhất, các bạn vẫn nên chú ý một chút, tránh lơ là bởi chỉ cần quá một chút là chiếc xúc xích thơm ngon của bạn có thể sẽ trở nên cháy xém. Sau khi bề mặt đã vàng ươm, hãy nhanh chóng đưa các xiên que ra khỏi bếp nướng xúc xích và bắt đầu bữa tiệc thôi nào.
Mua một chiếc bếp nướng xúc xích quả thực sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta, không chỉ phục vụ kinh doanh mà còn giúp chúng ta tổ chức những bữa tiệc nướng vui vẻ, đầm ấm tại nhà. Đến ngay Trường Phát và bạn sẽ được sở hữu một chiếc bếp tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: