Mách bạn những món chiên cực ngon cho ngày mưa gió

Mách bạn những món chiên cực ngon cho ngày mưa gió

Vào những ngày mưa gió, được vào bếp để chế biến cho gia đình những món ăn chiên rán nóng hổi, giòn tan thì còn gì bằng phải không các bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến những món ăn “ruột” cho những ngày mưa, đảm bảo vô cùng dễ làm và ngon miệng chỉ với một chiếc bếp chiên nhúng vạn năng.

1, Cánh gà chiên nước mắm

Nếu không thích ăn gà luộc, gà xào, rang… hay quá ngán với món gà rán nhiều dầu mỡ thì đây quả thực sẽ là một món ăn đổi vị vô cùng tuyệt vời cho những ngày mưa đấy nhé. Cách làm cực kỳ đơn giản với những bước đầu giống như việc bạn rán gà bình thường, sau khi cho chúng vào bếp chiên nhúng thì để ngập dầu với mức lửa to, đến khi lớp da gà có độ giòn và chuyển màu vàng ruộm thì vớt ra đồng thời lót giấy thấm dầu cho bớt độ béo.
mua bếp chiên nhúng ở đâu

Đem phi thơm tỏi với 1 chút dầu ăn. Khi tỏi thơm hạ lửa nhỏ, cho vào chảo đường và nước mắm theo tỉ lệ: 1:1, xào gà với hỗn hợp trên đến khi nào ngấm vào thịt thì món ăn của bạn đã hoàn thành. Hương vị ngọt ngào, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình phải mê mẩn dài dài bạn nhé.

2, Khoai tây chiên giòn rụm như ngoài hàng với chiếc bếp chiên nhúng điện

Đã bao giờ bạn thắc mắc không biết các nhà hàng làm thế nào để có được món khoai tây chiên hấp dẫn đến vậy? Tất cả đều được gói trọn trong công thức dưới đây:
+Khoai tây chọn củ to, cầm thấy nặng tay, lành lặn, vỏ trơn nhẵn (không có nhiều "mắt" và các "mắt" chưa lên mầm), vỏ không có màu xanh
+Dầu ăn, muối
+Tùy thích có thể thêm bơ, muối tiêu, phô mai...
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu thì hãy bắt tay vào thực hiện món ăn này ngay thôi: Khoai tây gọt vỏ, bỏ các "mắt". Cắt khoai tây thành thanh dài, ngâm ngay vào nước có pha ít muối. Tiếp theo hãy đun sôi nồi nước, cho khoai vào chần sơ rồi vớt khoai ra để thật ráo và thật nguội (hoặc cho vào tủ lạnh).
 Chiên khoai : Chuẩn bị dầu có thể ngập khoai, đun hơi nóng (không nóng già khoai sẽ nhanh bị khét), cho khoai vào chiên cho chín, vàng đều rồi vớt ra. Bí quyết để những sợi khoai luôn được giòn và ngon như ngoài hàng nằm ở độ già của dầu và phương pháp chiên của bạn là gì. Với những nhà hàng chuyên thức ăn nhanh, một chiếc bếp chiên nhúng đôi công nghiệp sẽ là đồ dùng không thể thiếu với những giá chiên khổng lồ có thể chứa được hàng cân khoai tây một lúc.
bếp chiên nhúng vạn năng

3, Món cá chiên giòn tan, lạ miệng

Đã bao giờ bạn thử chiên một con cá to, dài và để lên chiếc đĩa oval như những người đầu bếp thực thụ hay chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay đi nhé bởi bạn sẽ có dịp được cả nhà trầm trồ bởi tài nghệ siêu đỉnh của mình đó. Cá chỉ cần rửa sạch, bỏ ruột rồi cho lên rán mà thôi. Tuy nhiên, với kích thước lớn cũng như để hạn chế dầu bắn ra ngoài, sử dụng một chiếc bếp chiên nhúng sẽ đem lại món cá hoàn hảo nhất các bạn nhé.
Nếu bạn chưa biết mua bếp chiên nhúng ở đâu để có thể tạo nên những món ăn hoàn hảo như thế này thì hãy đến ngay Trường Phát, chúng tôi sẽ tư vấn cho tất cả khách hàng những chiếc bếp chiên tốt nhất trên thị trường hiện nay.




Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: