Bí quyết vàng để bếp chiên nhúng luôn mới trong môi trường nhà bếp

Bí quyết vàng để bếp chiên nhúng luôn mới trong môi trường nhà bếp

Với các thiết bị nhà bếp, làm thế nào để chúng được bền màu, sáng bóng như mới luôn là câu hỏi khó dành cho những người nội trợ. Dầu mỡ, khói bụi và vô vàn những điều khác khiến cho chiếc bếp chiên công nghiệp bằng điệnhttp://bepchiendien.com/ha-noi-nen-mua-bep-chien-nhung-o-dau/ tại các nhà hàng lớn có dấu hiệu bị xỉn màu, ố vàng và không thể tẩy rửa được. Có những bí quyết để mọi chiếc bếp đều sạch sẽ, căn bếp trở nên tươi sáng là nguồn cảm hứng để chúng ta sáng tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất, hãy cùng nhau khám phá nhé.

1, Hình thành thói quen vệ sinh căn bếp vào cuối ngày

bếp chiên nhúng điện đôi

Sau một ngày làm việc mệt mỏi không chỉ con người mà ngay cả căn bếp của chúng ta cũng cần được vệ sinh một cách sạch sẽ, tạo hứng khởi cho người đầu bếp vào ngày tiếp theo. Thế nhưng phần vì  thấm mệt, phần vì lười biếng mà chúng ta thường tặc lưỡi cho qua vấn đề này và trở về nhà ngay khi công việc kết thúc. Việc này sẽ khiến các vết bẩn có dịp bám lâu, bám chắc vào thành bếp chiên nhúng, ăn mòn chất liệu đối với những dòng bếp kém chất lượng. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy những vết ố hoen rỉ ngày càng lan rộng và gây mất mỹ quan. Chẳng ai muốn nấu ăn bằng chiếc bếp chiên nhúng “bẩn” cả. Vì vậy, hãy hình thành thói quen tốt này, đừng trở về khi căn bếp còn nhiều bừa bộn bạn nhé.

2, Cho dù bạn mua bếp chiên nhúng ở đâu, hãy sử dụng thiết bị tẩy rửa an toàn và thân thiện

Rất nhiều địa chỉ bán bếp chiên nhúng có kèm theo những chất tẩy rửa với lời quảng cáo là có thể khiến chiếc bếp chiên nhúng của bạn lúc nào cũng sạch sẽ như mới. Thế nhưng đa phần những loại chất tẩy rửa ấy thường có độ tẩy rất mạnh, không an toàn với da người nên thường gây kích ứng nếu bạn không rửa sạch tay sau khi sử dụng. Không chỉ vậy, có nhiều loại còn chứa hàm lượng tẩy quá cao có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của bếp chiên nhúng điện bởi chúng có thể ăn mòn dây điện và các thiết bị khác nếu sử dụng trong thời gian dài.
mua bếp chiên nhúng điện ở đâu

Hãy tìm kiếm và sử dụng những dòng chất tẩy an toàn, thân thiện với sức khỏe con người. Điều này không chỉ bảo vệ chính bạn mà còn giúp bề mặt của những chiếc bếp chiên điện thật sự sáng đẹp như gương sau mỗi lần sử dụng.

3, Nếu bạn không thích các loại nước tẩy, chanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Chanh từ lâu đã được biết đến như một chất tẩy rửa tự nhiên vô cùng an toàn với sức khỏe mà lại có sức mạnh đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng. Cách sử dụng vô cùng đơn giản: cắt một nửa quả chanh, sau đó dùng nó để kỳ thật mạnh vào các vết bẩn sẽ tự động bong ra mà không cần phải cậy. Để lau sạch những gì còn sót lại, hãy dùng tấm vải mềm thấm nước ấm để bề mặt chiếc bếp chiên nhúng điện đôi của bạn không bị xước nhé.
Mua bếp chiên nhúng, hãy chú ý đến vấn đề vệ sinh bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính chúng ta. Nắm trong tay những bí quyết này, bạn có thể tự tin chiếc bếp sẽ mãi bền màu như mới.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: