Sử dụng bếp chiên nhúng hiệu quả như thế nào?

Sử dụng bếp chiên nhúng hiệu quả như thế nào?

Với những người kinh doanh đồ ăn nhanh, giá bếp chiên khoai tây chính là một trong những vấn đề đáng được quan tâm nhất bởi tất cả các món ăn đều sẽ không thể hoàn thành nếu như thiếu sự hiện diện của chúng. Loại bếp này rất phù hợp với các quán ăn, nhà hàng đồ ăn nhanh hay quầy thực phẩm chín tại các trung tâm thương mại lớn có nhu cầu ăn uống tăng cao mỗi ngày. Bạn muốn biết làm thế nào để phát huy được hết lợi ích của bếp chiên nhúng, chẳng có gì khó nếu bạn dành 2 phút để đọc ngay bài viết dưới đây.

1, Trước hết phải thực sự thấu hiểu bếp chiên nhúng

bếp chiên nhúng công nghiệp

Bất kì một thiết bị nào cũng vậy, trước khi sử dụng chúng ta cần tìm hiểu những chức năng chính cũng như đặc điểm của từng bộ phận. Với các dòng thiết bị nhà bếp, chúng ta càng cần phải nắm vững cơ chế hoạt động, cảnh báo an toàn của nhà sản xuất để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Để có thể vận hành một chiếc bếp chiên nhúng mà không cần dành quá nhiều thời gian để đọc hướng dẫn sử dụng, bạn chỉ cần đặc biệt chú ý những điều sau:
+ Nhiệt độ tối đa đảm bảo an toàn là gì
+ Chất liệu tạo nên lớp vỏ của bếp
+ Cách thức vận hành bếp an toàn
+ Những cảnh báo về tai nạn có thể xảy ra

2, Hãy để chiếc bếp chiên nhúng công nghiệp hoạt động đúng công suất bạn nhé

Máy móc nào cũng vậy, một thời gian rất cần sự nghỉ ngơi để có thể phục hồi, nếu bạn bắt chúng hoạt động trong thời gian quá dài không được nghỉ thì chắc chắn chỉ sau một năm, chất lượng sẽ bị giảm xuống một cách đáng kể. Làm kinh doanh mà bạn không tính toán đến vấn đề này thì chắc chắn sẽ lỗ vốn.
mua bếp chiên nhúng công nghiệp ở đâu

Mỗi bếp có một công suất nhất định phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bạn không thể ép một chiếc máy mini dùng cho một cửa hàng lớn phải phục vụ hàng trăm khách mỗi ngày. Với chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh lớn như KFC, Lotte thì một chiếc bếp chiên nhúng công nghiệp mới chính là thứ hợp lý nhất bởi khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ, hiệu suất công việc cao gấp nhiều lần so với chiếc bếp chiên mini. Diện tích giá vớt đồ ăn lớn mỗi lần chiên có thể chứa được hàng chục đùi gà, cánh gà, ức gà vừa đỡ tốn dầu vừa tiết kiệm được thời gian và giữ cho máy bền lâu.

3, Cho dù bạn mua bếp chiên nhúng ở đâu thì cũng hãy chú ý vệ sinh thường xuyên nhé

Sau một ngày dài làm việc hết sức lực để phục vụ khách hàng, mọi thiết bị bếp đều cần được vệ sinh sạch sẽ để có thể bắt đầu công việc ngày mai một cách tốt nhất. Bất kể bạn mua bếp chiên nhúng ở đâu thì người bán hàng cũng sẽ hướng dẫn bạn cách để bảo quản được chúng tốt nhất. Cho dù là chiếc bếp của bạn thuộc dòng cao cấp, được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu trên thế giới thì cũng đừng quá đề cao chúng, hãy thật chú ý trong khâu vệ sinh sản phẩn bạn nhé.
Bất kể khi nào bạn có ý định kinh doanh hàng ăn, đừng ngần ngại gì mà hãy mua ngay một chiếc bếp chiên nhúng của Trường Phát. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho khách hàng qua hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789







Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: