Máy rang hạt dẻ loại nhỏ - thiết bị giúp bạn kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng!

Các loại hạt rang sấy, rang muối, tẩm gia vị đã trở thành món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi sự bổ dưỡng, lượng đường thấp, không gây béo phì và hương vị vô cùng hấp dẫn. Kinh doanh mặt hàng này khá đơn giản, chỉ cần đầu tư một chiếc máy rang hạt dẻ loại nhỏ là bạn đã có thể kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Máy rang hạt dẻ loại nhỏ rang được hầu hết các loại hạt

Chỉ với một chiếc máy rang hạt dẻ loại nhỏ bạn có thể dễ dàng rang được tất cả các loại hạt khác nhau. Ngày này hầu hết các sản phẩm lạc rang, hạt điều rang, hạt hướng dương,….đều được rang bằng máy thay vì rang bằng chảo rang như trước kia. Điều này đã giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao chất lượng của thành phẩm.

Lồng rang hạt quay đều với thiết kế đặc biệt liên tục đảo để hạt được rang đều nhất. Nhiệt độ lên chuẩn và tùy chỉnh linh hoạt nên rang được hầu hết các loại hạt nông sản thông dụng hiện nay với đủ mọi kích cỡ khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng hạt thành phẩm tốt nhất: hạt chín đều, vàng giòn, không bị cháy xém, tách vỡ.mất thẩm mỹ như rang tay.
Tất cả các dòng máy rang hạt tại TRƯỜNG PHÁT hiện nay đều sử dụng thanh nhiệt cao cấp có công suất lớn giúp gia nhiệt nhanh, tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ.

Máy rang hạt dẻ dễ dàng sử dụng

Khác với cách rang truyền thống bạn phải tự mình đảo hạt thì khi đầu tư một chiếc máy rang hạt, tất cả hoạt động sẽ đều do máy đảm nhiệm. Đặc biệt là sử dụng máy đơn giản, không mất thời gian tìm hiểu quá nhiều. Cơ chế tự động hoàn toàn nhờ hộp điện điều khiển. Người dùng chỉ cần cho hạt vào sâu trong lồng và đổ ra ngoài nhanh chóng mà không bị văng tung tóe nhờ 2 chế độ quay.
Trên thân máy có các nút điều chỉnh tốc độ quay, nhiệt độ, thời gian rang thích hợp. Tùy vào từng loại hạt mà bạn hãy cài đặt hợp lý tránh rang quá lâu có thể khiến hạt bị cháy xém.

Mua máy rang hạt dẻ loại nhỏ tiết kiệm hơn

Có rất nhiều dòng máy rang hạt trên thị trường hiện nay. Tùy vào công dụng và khối lượng hạt có thể rang được mỗi máy mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Nếu bạn mới chỉ bắt đầu kinh doanh thì những chiếc máy rang hạt loại nhỏ sẽ phù hợp hơn cả bởi mức giá của chúng phải chăng hơn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Mỗi chiếc máy có thể rang được từ 2 – 10kg hạt một mẻ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sản xuất.

Máy rang hạt loại nhỏ có kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên có một lưu ý khi sử dụng là hầu hết các loại máy rang hạt hiện nay không phù hợp để rang các loại hạt tẩm ướt, hạt Cafe, hạt Macca, đậu nành tẩm ướt… Nếu muốn rang các loại hạt tẩm ướt chúng ta cần để ráo hoặc sấy khô trước khi rang với máy. Máy rang hạt loại nhỏ tuy có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng hiệu quả chúng đem lại không hề kém cạnh các dòng máy công suất lớn khác. Đây là chiếc máy nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận không hề nhỏ mỗi tháng.
>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rang hạt điều giá bao nhiêu tiền?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: