Ở đâu bán máy rang hạt dẻ?

Những chiếc máy rang hạt dẻ là công cụ chính để sản xuất các loại hạt rang tẩm như hạt hướng dương, hạt điều, hạt hạnh nhân,…. Khách hàng có thể dễ dàng mua được một chiếc máy rang hạt dẻ ở bất kỳ đâu thế nhưng TRƯỜNG PHÁT mới là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Điều gì đã khiến TRƯỜNG PHÁT đạt được thành công như vậy?

Máy rang hạt chất lượng tốt

Từ lâu những chiếc máy rang hạt nhập khẩu đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi mẫu mã đa dạng mà còn là bởi chất lượng máy tốt nhất. 100% máy rang hạt tại TRƯỜNG PHÁT được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Năng suất máy rang hạt cao

Nếu như những chiếc máy rang hạt được sản xuất trong nước chỉ có thể rang được số lượng từ 8- 20kg/ mẻ thì những chiếc máy rang nhập khẩu tại TRƯỜNG PHÁT hiện nay có thể rang được 70 – 100kg cùng lúc. Điều này đã giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức.

Một trong những lý do khiến máy rang hạt nhập khẩu được yêu thích hơn hẳn là bởi lồng rang được làm bằng thép cao cấp, không bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng hoặc khi tiếp xúc với muối. Đây là chất liệu inox cao cấp nhất dùng trong sản xuất máy chế biến nông sản nhờ vậy mà chiếc máy của bạn luôn sáng bóng, đảm bảo vệ sinh.
Một chiếc máy rang nhập khẩu tuy có mức giá cao hơn các dòng máy khác nhưng luôn được chọn lựa bởi tuổi thọ của chúng có thể dài hơn gấp 2 – 3 lần, ít phải sửa chữa hỏng hóc. Tính ra thì đây vẫn là sự đầu tư thông minh hơn.

Máy rang hạt TRƯỜNG PHÁT cho chất lượng hạt tốt hơn

Muốn rang hạt chín đều, có màu sắc bắt mắt và không bị cháy thì hoạt động của mô tơ vô cùng quan trọng. Những chiếc máy rang hạt nhập khẩu được trang bị những linh kiện tốt nhất với mô tơ công suất cao, có thể hoạt động ổn định với độ bền 3 – 4 năm. Chính vì vậy độ ổn định của motor gần như là tuyệt đối, rất ít khi xảy ra sự cố đối với mô tơ trong khi các dòng máy giá rẻ khác chỉ có thể hoạt động trong một năm là bắt đầu xuất hiện rất nhiều vấn đề.

Mua máy rang hạt dẻ tiết kiệm nhất

TRƯỜNG PHÁT từ lâu đã là địa chỉ mua hàng của rất nhiều cơ sở sản xuất hạt rang sấy, tẩm lớn hiện nay. Chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những chiếc máy rang chất lượng tốt nhất với mức giá không thể rẻ hơn. Khi mua hàng, bạn sẽ nhận được những gì?
+ 100% sản phẩm chính hãng, nếu phát hiện máy giả cam kết đền 200% giá trị sản phẩm.
+ Mức giá luôn gần nhất với giá gốc.
+ Hỗ trợ phí ship tối đa cho khách hàng vì thế đã rẻ lại càng rẻ hơn.
+ Bảo hành chính hãng dài lâu, khách hàng được các chuyên gia tư vấn trực tiếp. Hoàn toàn miễn phí thay mới linh kiện trong thời gian bảo hành.
TRƯỜNG PHÁT luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc mà mang đến cho quý khách hàng những thiết bị máy rang hạt giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu chiếc máy chất lượng tốt nhất ngay hôm nay.
>>>Bạn có biết: Máy rang hạt dẻ loại nhỏ - thiết bị giúp bạn kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: