Bếp chiên đơn có những loại nào?

Bếp chiên đơn có những loại nào? 

Phân theo nhiên liệu sử dụng, bếp chiên đơn có loại dùng điện và dùng gas. Theo kiểu dáng có bếp chiên cao và bếp chiên thấp. Theo dung tích có bếp chiên mini và bếp chiên công nghiệp. Cách phân loại dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng bếp này. 
Tin liên quan:

Bếp chiên đơn dùng điện và dùng gas 

Tên gọi bếp chiên đơn dùng điện hay bếp chiên đơn dùng gas được gọi dựa trên nhiên liệu mà bếp sử dụng. Nếu dùng điện bếp sẽ thiết kế đi kèm một dây cắm. Nếu là bếp dùng gas sẽ có buồng đốt bên dưới và bình gas đi kèm. Bếp chiên đơn điện dễ dùng, an toàn nhưng bếp chiên nhúng gas lại linh hoạt không gian và chiên nhúng nhanh. Giá của bếp chiên gas bao giờ cũng đắt hơn do thiết kế phức tạp hơn. Nếu là quán ăn di động thì dòng bếp gas được ưa chuộng hơn. 

Bếp chiên đơn cao hay thấp 

Thiết kế này nhằm đáp ứng không gian sử dụng của người dùng. Là quán ăn ven đường thì chiếc bếp chiên nhúng đơn dạng thấp sẽ dễ dàng tận dụng không gina. Dù là đặt trên chiếc bàn nhỏ bếp cũng sử dụng tốt. Còn tại các nhà hàng, hầu hết người đầu bếp phải đứng hay đi lại thường xuyên, chiếc bếp dáng cao sẽ là lựa chọn hợp lý. 

Bếp chiên đơn dáng cao có nhiều kiểu dáng, ví dụ như bếp dạng ống truyền thống hay bếp hở hiện đại. 
Đánh giá chung thì những chiếc bếp chiên thấp đơn giản khi sử dụng và dễ dàng để vệ sinh. Tiệm ăn nhỏ thường dùng loại bếp này. 

Bếp chiên nhúng đơn mini và bếp chiên đơn công nghiệp 

Mặc dù là dòng bếp chiên nhúng đơn nhưng bản thân sản phẩm có thiết kế tương đối phong phú với dung tích thùng chứa dầu khác nhau. Bếp mini thì thùng dầu chỉ khoảng 6L nhưng bếp công nghiệp thì một thùng chứa dầu có thể lên tới 30L. Thiết kế này nhằm đáp ứng nhu cầu chiên số lượng thực phẩm của từng nhà hàng, quán ăn. Bởi vậy sẽ thật sai lầm nếu khi đi mua bạn nghĩ rằng bếp chiên nhúng đơn là nhỏ và hiệu quả chiên nhúng kém. Tất nhiên, giá thành của bếp sẽ thay đổi theo dung tích thùng chứa dầu. 
Xem ngay: Các loại bếp chiên nhúng giá rẻ nhất hiện nay!

Nói đến bếp chiên nhúng là nói tới một thế giới với rất nhiều những sản phẩm đa dạng khác nhau. Chỉ phân loại trên ba tiêu chí này bạn cũng có thể thấy được sự phong phú. Bởi vậy, khi chọn mua nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đáp ứng đúng mong mỏi của bạn. 
Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng bếp chiên nhúngbepchiennhungdondungdien.blogspot.com sẵn sàng mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: