10 câu hỏi liên quan đến máy cắt thịt heo luộc Trường Phát

10 câu hỏi liên quan đến máy cắt thịt heo luộc

Tất tần tật các vấn đề liên quan đến việc chọn máy cắt thịt heo luộc, dùng máy như thế nào, hiệu quả làm việc và lợi ích kinh tế… sẽ được đề cập trong bài viết này. Muốn hiểu hơn về máy cắt thịt heo chín, bạn có thể tham khảo một vài câu hỏi dưới đây:
Tin mới cập nhật:

1.Mua máy cắt thịt heo luộc nên chọn loại nào?


Có hai model được đánh giá là hiệu quả khi cắt các loại thịt chín đó là máy ES-250 và ES-300. Bạn có thể tham khảo cho cửa hàng của mình.

2. Máy thái thịt heo luộc một ngày thái được bao nhiêu cân?


Tùy vào chiếc máy bạn lựa chọn, một ngày máy thái được khoảng 20-30kg thịt. Năng suất có thể nhiều hơn phụ thuộc vào tốc độ và thời gian làm việc của người dùng. 

3. Máy cắt thịt heo luộc dùng như thế nào? 

Bạn nên biết máy cắt thịt chín là dòng bán tự động chứ không phải tự động hoàn toàn như máy thái thịt tươi. Khi sử dụng sẽ phải cắm điện cho dao quay quanh đĩa. 

Kẹp thịt vào khuôn kép cố định. Khi cần thái dùng tay đẩy liên tiếp trục để thịt được đưa vào dao cắt tạo ra những lát hoàn chỉnh. Lưu ý, muốn thái thịt heo luộc cho từng món khác nhau thì nên điều chỉnh độ dày mỏng của dao. 

4. Thái thịt chín bằng máy có tốt hơn thái bằng tay không?

Nói về năng suất thì một chiếc máy cắt thịt chín tương đương với hiệu quả làm việc của 5 người. Bởi vậy, dùng chiếc máy này bạn không sợ mất thời gian cũng không mất nhiều công sức.

Máy cắt thịt heo chín không chỉ thái nhanh mà còn thái chuẩn. Vì miếng thịt đã được cố định nên dễ thái thành lát lớn. Hoàn toàn không lo đến vấn đề thịt vụn hay thịt bị xấu miếng.

5. Máy cắt thịt heo sống liệu có đảm bảo vệ sinh?

Đây là vấn đề tối quan trọng khi làm hàng ăn. Nếu không ghi điểm ở vấn đề vệ sinh thì sẽ khó thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Thái bằng tay khó tránh tình trạng dao thái, thớt thái không đảm bảo. Thịt thái trong thời gian dài là cơ hội để vi khuẩn xâm nhập

Máy thái thịt đảm bảo vệ sinh cực tốt cho thịt hao sau khi làm chín. Máy làm bằng những chất liệu như thép chống gỉ. Bộ dao thái dễ dàng vệ sinh nên đảm bảo chất lượng dinh dưỡng món ăn.

6. Máy cắt thịt heo chín bao lâu phải thay dao một lần?

Thông thường sau khi dùng từ 2-3 năm thì nên thay dao một lần. Về cơ bản bộ dao này rất sắc. Khi mua bạn sẽ được tặng một bộ đá mài giữ cho dao luôn sắc bén. 

Nếu bạn bảo dưỡng dao thường xuyên thì có thể kéo dài tuổi thọ đến 4-5 năm mới phải thay mới. Cách bảo dưỡng đơn giản nhất là quét lớp dầu ăn lên lưỡi dao khi không sử dụng.

7. Máy cắt thịt chín giá bao nhiêu?

Tùy vào model bạn chọn là gì. Nhưng mức chung là từ 6-9 triệu bạn có thể mua được một chiếc máy thái thịt chín.
⇒⇒Xem ngay các loại máy thái thịt giá chỉ từ 2tr300 tại: http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-b1430696.html

8. Ngoài thái thịt chín, máy cắt thịt có thể thái được những gì?

Máy thái thịt chín ES250, ES300 có thể thái cả thịt đông lạnh và rau củ quả

Bạn hoàn toàn có thể dùng máy để thái thịt đông lạnh hay củ quả.

9. Máy thái thịt heo chín phù hợp với mô hình kinh doanh nào?

Dựa vào năng suất vài chục cân một ngày thì máy hoàn toàn phù hợp khi dùng trong nhà hàng hay tiệm cơm.

10. Mua máy thái thịt ở đâu giá tốt?

Trường Phát mang đến cơ hội lựa chọn sản phẩm thông minh với giá thành phải chăng. Phương thức mua hàng vô cùng đơn giản- chỉ cần gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789.
Tham khảo thêm nhiều thông tin sản phẩm khác tại:https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: