Kinh nghiệm mở tiệm đồ ăn nhanh chỉ với 1.5 triệu đồng

Kinh nghiệm mở tiệm ăn nhanh chỉ với 1.5 triệu đồng

Mở tiệm ăn nhanh là con đường cực ngắn để làm giàu. Vốn đầu tư không cần nhiều nhưng thu hồi nhanh và lợi nhuận liên tục, đều đặn. Nếu bạn muốn mở một cửa tiệm nho nhỏ thì chỉ cần dùng đến 1.5 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay hai thiết bị: máy cắt khoai tây lốc xoáy và bếp chiên nhúng.
Tin mới cập nhật:
mở tiệm đồ ăn nhanh chỉ với 1.5tr đồng

Chỉ với 450.000- sở hữu ngay máy cắt khoai tây lốc xoáy

Công dụng của máy là biến một củ khoai tây thành những vòng xoáy đẹp mắt và xiên được vào que, tiện dụng cho việc chiên nhúng. Máy cắt khoai tây lốc xoáy thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần gắn khoai vào và quay cần quay tay, khoai tự động đi qua dao cắt và tạo thành kiểu mong muốn. Năng suất của máy phụ thuộc vào khả năng quay nhanh hay chậm.
Máy cắt khoai tây lốc xoáy tại Trường Phát giá chỉ 450k!
Máy cắt khoai tây lốc xoáy tại Trường Phát giá chỉ 450k!

Máy cắt khoai tây lốc xoáy nhỏ gọn, có thể đặt được ở bất kỳ vị trí nào trong tiệm ăn nhanh. Nếu bạn định mở tiệm ăn di động có thể linh hoạt mang máy đi khắp nơi. 
Chất liệu của máy cắt khoai tây là inox nên không lo gỉ sét, dễ dàng vệ sinh. Khoai tây lốc xoáy không chỉ đẹp về hình thức và còn an toàn vệ sinh. 
Trong khi trào lưu khoai tây lốc xoáy đang có sức cuốn cực lớn với giới trẻ thì việc đầu tư một chiếc máy như thế này cần thiết vô cùng. Chưa đến 500 ngàn đồng chắc chắn không phải là con số làm khó bạn phải không?

Chỉ 950.000- sở hữu ngay bếp chiên nhúng đơn dùng điện 

Khoai chiên, ngô chiên, nem chiên… chính là linh hồn của những tiệm ăn nhanh. Món ăn này cũng không lo lạc hậu với giới trẻ. Dù tiệm ăn của bạn đặt ở đâu thì các món này cũng thu hút khách hàng.
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện nhỏ gọn nhưng tiện dụng vô cùng. Chỉ cần cắm phích điện, đổ dầu vào thùng là thỏa sức chiên nhúng. Bất cứ món ăn nào cũng chiên được bằng bếp chiên điện
Ưu điểm của bếp chiên là chiên nhúng nhanh, chiên nhúng giòn, đem đến món ngon đúng độ. Nhờ đó, khi thưởng thức món chiên tại các tiệm ăn vặt bạn sẽ thấy khác hẳn khi chiên tại nhà.
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện giá chỉ 950k
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát giá chỉ 950k

Chỉ 950 ngàn nhưng bếp chiên nhúng điện đáp ứng được nhu cầu cực lớn của khách hàng. Với chiếc bếp này, bạn sẽ thấu nhàn hạ hơn rất nhiều. Mức giá này cũng rất phải chăng nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh.
Máy cắt khoai tây lốc xoáy và bếp chiên nhúng tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho những tiệm ăn vặt. Giá đầu tư thấp nhưng chỉ cần trong một vài ngày bạn sẽ thu hồi được vốn. Khoảng thời gian sau đó chỉ cần an tâm mà ngồi nhận lợi nhuận thôi nhé!
Đây là một trong những kinh nghiệm khi mở tiệm ăn nhanh, tiệm ăn vặt. Rất đáng để bạn tham khảo phải không?
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 096.567.2222- 0972.22.00.88- 0968.333.789- 0914.602.206 hoặc truy cập vào trang chủ của chúng tôi để đọc thêm nhiều tin tức khác!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: