Gợi ý làm 6 món chiên ngon thần thánh bằng bếp chiên nhúng điện Trường Phát

Gợi ý 6 món chiên ngon thần thánh với bếp chiên nhúng điện

Bạn đã kịp lên thực đơn những món chiên ngon cho nhà hàng của mình chưa? Chúng tôi sẽ cho bạn 6 gợi ý hay, chiên nhúng đơn giản với bếp chiên nhúng điện.
Tin mới cập nhật:

1. Đậu phụ kẹp phô mai chiên xù

Cắt một lát mỏng phô mai để làm nhân trong của đậu. Sau đó lăn đậu đều vào với bột chiên xù sau khi đã trộn với lòng đỏ trứng gà. 

Chiên ngập trong thúng dầu của bếp chiên nhúng trong vòng 1-2 phút bạn sẽ có những miếng đậu thơm ngon, giòn, ngậy. Món này đơn giản mà lại hấp dẫn. Thưởng thức với ly bia mát lạnh chắc chắn cánh mày râu sẽ rất hài lòng.

2. Bánh gà chiên xù


Một con gà không chỉ ngon ở cánh và đùi đâu nhé! Ức gà cũng hấp dẫn vô cùng nếu bạn biết làm đúng món và đúng cách. Băm nhuyễn phần thịt này trộn cùng cà rốt và gia vị, viên tròn lại và đem chiên. Bếp chiên nhúng sẽ giúp bạn có một món bánh gà chiên xù cực kỳ thơm ngon.
⇒⇒Xem ngay sản phẩm: Bếp chiên gà rán giá chỉ 950k!

3. Tôm chiên xù


Các tiệm cơm văn phòng đừng bỏ qua món này trong thực đơn của mình. Tôm chiên xù là món giàu giá trị dinh dưỡng mà làm lại đơn giản. Bạn có thể để nguyên cả vỏ tôm hoặc bóc vỏ, lăn vào bột chiên xù. Lưu ý là bếp chiên nhúng có thể chỉnh nhiệt cao thấp. Không nên chiên ở nhiệt độ quá cao làm tôm bị cháy.

4. Bông cải chiên xù


Hấp dẫn của món bông cải chiên xù chính là ăn không nhạt nhẽo, dễ kích thích vị giác mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Thưởng thức bông cải chiên xù đừng bỏ qua sốt mayonnaise hay tương chua ngọt.

5. Mực chiên xù

Mực chiên xù làm không hề tốn công sức, đặc biệt khi có chiếc bếp chiên nhúng hữu ích. Mực chiên xù muốn ngon bạn phải chọn được loại mực tươi sống. 


Có thể chiên nguyên con hoặc cắt miếng. Mực rất dễ bám bột chiên xù nên dù là nhúng không với bột cũng đảm bảo cho món ăn thơm ngon từ trong ra ngoài. Kết hợp với tương ớt khi ăn chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên.

6. Nem hải sản chiên xù

Món hay hơi phức tạp một chút nhưng độ ngon thì thôi rồi. Dù là những khách hàng khó tính cũng nhanh chóng bị chinh phục.

Nguyên liệu để là nem hải sản chiên xù là: Mực, tôm, cà rốt, hành tây, hành lá, bột chiên, trứng, và gia vị. Hải sản làm sạch xay nhuyễn. Hành cà rốt thái nhỏ nêm gia vị và trộn đều với nhau. Sau đó cuốn vào bánh đa nem và chiên trong bếp chiên nhúng. Phải chiên ngập dầu mới ngon bạn nhé!.
Đây là 6 món đơn giản nhất do bepchiennhungdondungdien.blogspot.com chia sẻ bạn có thể làm với bếp chiên nhúng điện. Ngoài ra còn rất rất nhiều các món khác, bạn có thể vào bếp và thử nghiệm
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: