Những điều cần biết về bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp và những điều bạn cần biết

Nói tới bếp chiên nhúng công nghiệp là nói tới dòng sản phẩm có kích thước lớn, chuyên dùng cho các nhà hàng, khách sạn. Bếp có thùng chứa dầu từ 11L cho tới 30L. Sản phẩm phù hợp với môi trường cần chiên nhúng nhiều và thường xuyên. Nếu bạn muốn hiểu hơn về bếp chiên nhúng công nghiệp, có thể tham khảo một vài thông tin dưới đây.
Tin mới cập nhật:

Đặc điểm chung của bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp được thiết kế với kích thước lớn. Vì vậy khi lắp đặt nên chọn vị trí cũng như không gian cho thích hợp. 
Bếp chiên nhúng công nghiệp khác với các dòng bếp đơn ở thiết kế thùng chứa dầu. Vì là dòng công nghiệp nên dung tích thùng chứa lớn, từ 11L đến 30L. Thùng này hoàn toàn bằng inox, có lòng sâu, rộng tiện dung khi chiên thực phẩm. Bếp có kiểu đơn hoặc đôi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Bếp chiên nhúng công nghiệp Trường Phát có nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn!

Có hai dòng bếp chiên nhúng công nghiệp- sử dụng nhiên liệu điện hay gas. Bếp chiên nhúng điện rẻ hơn còn bếp chiên nhúng gas thì linh hoạt hơn khi sử dụng. 
Công dụng của bếp chiên nhúng là làm chín thực phẩm trong môi trường dầu được đun sôi. Dưới đáy bếp có thanh nhiệt với khả năng đốt nóng nhanh. 
Nhờ làm bằng chất liệu inox nên bếp công nghiệp có khả năng chống gỉ sét tốt. Trong môi trường bếp ăn của nhà hàng, khách sạn dù thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ cũng vẫn an tâm về chất lượng, độ bền của máy. 

Ưu điểm của bếp chiên nhúng công nghiệp 

Bếp chiên nhúng được lượng thực phẩm lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế. Đặc biệt với những nhà hàng, tiệm ăn đông khách, dùng bếp lớn sẽ chiên nhúng được nhiều. Bạn cũng có thể chiên thực phẩm với kích thước to bản. Ví dụ: chiên thịt nguyên tảng, chiên gà nguyên con, cá nguyên con.... Món chiên dễ dàng được làm chín mà vẫn giữ nguyên chất lượng cũng như thẩm mỹ. 
Hiệu quả chiên vượt trội, sức làm việc của một chiếc bếp chiên công nghiệp gấp mấy lần so với bếp chiên nhúng gia đình. Bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức. Nếu dùng bếp chiên đôi thì càng tiện dụng hơn, cùng lúc cho thể chiên nhiều món. Thời gian đứng bếp chỉ tính bằng phút. 
Bếp chiên nhúng công nghiệp đảm bảo an toàn tối đa!

Bếp chiên nhúng công nghiệp đảm bảo an toàn tối đa. Bếp hạn chế được tình trạng bắn dầu. Vì thùng dầu được đặt chắc chắn trong bếp nên hạn chế các sự cố nguy hiểm. 
Ưu điểm của dòng bếp này là chiên đồ cực ngon. Vì đặt trong môi trường ngập dầu nên đồ ăn rất giòn ngon. Nói thế không có nghĩa bếp tiêu hao nhiều dầu mỡ. Ngược lại, sau mỗi lần sử dụng bạn có thể tận dụng dầu chiên cho những lần sau bằng cách đậy nắp bên trên. 
Bếp đơn giản khi vệ sinh làm sạch. Bởi vậy các món ăn luôn ghi điểm tốt với thực khách. 

Hạn chế của bếp chiên nhúng công nghiệp 

Hạn chế lớn nhất của thiết bị này là giá thành cao hơn rất nhiều so với bếp chiên nhúng mini. Bởi vậy, người dùng nhiều khi còn băn khoăn chưa mạnh dạn chọn mua. 
Bếp chiên nhúng 30L chỉ phù hợp cho các bếp ăn lớn. Nếu mô hình kinh doanh của bạn nhỏ lẻ, chọn thiết bị này sẽ rất lãng phí. 
Có nên mua bếp chiên nhúng công nghiệp không? Hãy cùng bepchiennhungdondungdien xác định thật rõ nhu cầu của mình bạn nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: